Thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt

30/01/2015 04:00 GMT+7

Gần đây, tôi nghe nói nhiều về thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt. Xin bác sĩ tư vấn kỹ hơn. Rất cám ơn! ( huuongpham, TP.HCM )

Gần đây, tôi nghe nói nhiều về thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt. Xin bác sĩ tư vấn kỹ hơn. Rất cám ơn! (huuongpham, TP.HCM)

Ảnh: Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW

 

Trả lời: Thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt hiện rất quen thuộc. Với sự phát triển chuyên sâu của phẫu thuật thẩm mỹ về khuôn mặt có thể biến mong ước của nhiều người thành hiện thực. Nhưng, nếu áp dụng công nghệ mới không khéo léo có thể dẫn đến tình trạng không tự nhiên và “quá lố”.

Thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt là kết hợp chọn lọc, phân tích rất kỹ chi tiết các bộ phận để chọn kỹ thuật hợp lý, tạo sự hài hòa giữa các bộ phận trên khuôn mặt. Nghĩa là, không những làm đẹp các bộ phận trên khuôn mặt mà còn phải làm cho chúng hòa hợp, tương xứng với nhau. Đây là điểm mấu chốt để đem lại nét đẹp tự nhiên.

Một số yếu tố quyết định giúp tạo hình khuôn mặt thành công:

- Công nghệ - yếu tố tiên quyết: Đòi hỏi phải cập nhật liên tục, đầy đủ các kỹ thuật từ đơn giản đến phức tạp nhất để đáp ứng cho mọi trường hợp có thể gặp. 

Mũi là phức hợp chỉnh hình mũi toàn diện; mắt không chỉ đơn thuần là cắt mắt mà làm cho mắt to tròn. Tỷ lệ mắt - mũi phải hòa hợp trên gương mặt của từng người.

Khung xương mặt: là phần chính làm thay đổi khuôn mặt khi can thiệp, một số kỹ thuật thường áp dụng như gọt mặt, phẫu thuật hô móm, chỉnh hình gò má, chỉnh hình xương cằm, chỉnh hình xương trán…

Phần mềm: mô cơ và mỡ trên khuôn mặt tích tụ không cân xứng có thể làm khuôn mặt bầu bĩnh hay hốc hác.

- Hiểu sâu về tỷ lệ chuẩn khuôn mặt người Á Đông: Thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt Hàn Quốc có hướng dẫn và chỉ ra các tiêu chuẩn về tỷ lệ đảm bảo tính tự nhiên cân đối giữa các bộ phận cho một khuôn mặt xinh đẹp. Nắm vững lý thuyết trên cơ sở phải linh hoạt và sáng tạo theo thực tế - điều này lại phụ thuộc rất lớn vào tài năng của bác sĩ.

- Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt: Được đào tạo bài bản chuyên sâu, nắm rõ tất cả kiến thức về cấu trúc giải phẫu khuôn mặt; tay nghề chuyên nghiệp, thuần thục với từng bộ phận trên khuôn mặt; đồng thời có góc nhìn thẩm mỹ, óc sáng tạo, ứng dụng kết hợp tốt các kỹ thuật riêng biệt vào từng khuôn mặt khác nhau, linh hoạt phân tích và đưa ra những điều chỉnh hợp lý giữa các bộ phận của khuôn mặt, đảm bảo không để xảy ra hiện tượng phẫu thuật quá lố.

Thân!

Để biết thêm thông tin liên hệ:
Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng,
P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: 08.66832222 - 0968681111

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.