Thanh niên nghi 'ngáo đá' dùng gạch đá đập phá ô tô của người dân

25/04/2019 18:33 GMT+7

Một thanh niên ở Ninh Bình nghi bị “ ngáo đá ” đã dùng gạch, đá đập phá xe ô tô của người dân đang đỗ ven đường, sau đó chui vào xe cố thủ.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 12 giờ 15 hôm nay, 25.4, tại phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.
Thời điểm trên, xe ô tô biển số 35N-7901 của anh Phạm Việt Hùng (30 tuổi, ngụ tại xã Ninh Nhất, thành phố Ninh Bình) đang đỗ bên lề đường Tuệ Tĩnh (phường Nam Thành) thì bất ngờ bị một thanh niên đi tới dùng gạch, đá ném liên tiếp vào kính trước của chiếc xe.
Sau khi đập phá chiếc xe, nam thanh niên chui vào trong xe cố thủ ẢNH PHÚC NGƯ
Phát hiện vụ việc người dân ở gần hiện trường đã tới ngăn chặn nhưng nam thanh niên này có những lời lẽ, hành động hung hãn nên không ai dám lại gần. Sau khi dùng gạch, đá đập nát kính chắn gió phía trước, nam thanh niên chui vào trong xe cố thủ không chịu ra ngoài.
Nghi vấn nam thanh niên bị “ngáo đá” nên người dân báo vụ việc tới lực lượng chức năng. Ít phút sau, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Ninh Bình có mặt tại hiện trường, không chế và đưa đối tượng về trụ sở làm việc.
Cảnh sát 113 khống chế Lê Duy Thành ẢNH PHÚC NGƯ
Danh tính đối tượng sau đó được xác định là Lê Duy Thành (30 tuổi, ngụ tại xã Khánh Mậu, huyện Yên Khánh, Ninh Bình). Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh cụ thể Lê Duy Khánh có sử dụng ma túy hay không, đồng thời điều tra, làm rõ hành vi hủy hoại tài sản của đối tượng này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.