Thanh Thảo về Việt Nam làm quà sinh nhật cho con trai Jacky Minh Trí

15/12/2015 09:46 GMT+7

(iHay) Trở về nước sau nửa năm lưu diễn xa nhà, ca sĩ Thanh Thảo cho biết cô rất nhớ nhà, nhớ con trai nuôi, nhớ sân khấu cùng các món ăn dân dã Việt Nam.

(iHay) Trở về nước sau nửa năm lưu diễn xa nhà, ca sĩ Thanh Thảo cho biết cô rất nhớ nhà, nhớ con trai nuôi, nhớ sân khấu cùng các món ăn dân dã Việt Nam.

Thanh Thảo chưa bao giờ ở Mỹ lâu như thế. Cô thừa nhận đã lập gia đình riêng và lên kế hoạch cho năm tới sẽ sinh con.
Trước khi thực hiện thiên chức của người phụ nữ, Thanh Thảo tranh thủ thời gian rảnh rỗi trở về Việt Nam ra mắt album Hát cho con với 5 ca khúc rất hay viết về tình mẫu tử.
Với cô, album như là món quà nữ ca sĩ Búp bê dành tặng cho khán giả sau bao ngày xa cách, cũng là quà sinh nhật của Thảo dành tặng cho con trai nuôi, bé Jacky Minh Trí nhân dịp sinh nhật 4 tuổi. Thảo hy vọng khi con nghe được những ca khúc này con cảm nhận hơn nữa tình cảm mẫu tử thiêng liêng và sẽ giúp con hiểu hơn về sự yêu thương mà Thảo dành cho con.
Thanh Thảo về Việt Nam làm quà sinh nhật cho con trai Jacky Minh Trí - ảnh 2Thanh Thảo dự định mang Jacky sang Mỹ đi học vào năm sau
Thanh Thảo dường như không còn quan tâm đến cha của bé Jacky. Cô chỉ muốn bù đắp cho con trai nuôi với những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả dự định sẽ mang Jacky qua Mỹ đi học vào năm sau.
Về album mới, Thanh Thảo đã chọn những ca khúc với ca từ thật ý nghĩa, dạt dào tình cảm mẹ con với những giai điệu ngọt ngào qua phần hoà âm của nhạc sĩ Minh Khang. Album được thu, mix và thực hiện master tại Mỹ với nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân. Trong đó, ca khúc chủ đề Hát cho con do Tăng Nhật Tuệ sáng tác tặng cho Jacky từ lúc bé vừa lọt lòng mẹ, với tất cả những tình cảm chân thật nhất của tác giả như một người thân trong gia đình. Thời gian sắp tới, Thanh Thảo sẽ trở lại với những hoạt động sôi nổi hơn ở Việt Nam, lịch làm việc dày kín cho đến sau Tết Dương lịch. Và chắc chắn sẽ có một dự án nhân dịp kỷ niệm 20 năm ca hát của Thanh Thảo trong năm mới này.
Thanh Thảo về Việt Nam làm quà sinh nhật cho con trai Jacky Minh Trí - ảnh 3
Thanh Thảo về Việt Nam làm quà sinh nhật cho con trai Jacky Minh Trí - ảnh 4
Thanh Thảo về Việt Nam làm quà sinh nhật cho con trai Jacky Minh Trí - ảnh 5Thanh Thảo rất thương con trai nuôi. Cô về Việt Nam lần này ngoài lịch diễn còn có nhiều dự định thực hiện cho Jacky
Thanh Thảo về Việt Nam làm quà sinh nhật cho con trai Jacky Minh Trí - ảnh 6
Thanh Thảo về Việt Nam làm quà sinh nhật cho con trai Jacky Minh Trí - ảnh 7Trong bộ ảnh mới, hai mẹ con đều rất thời trang và phong cách
Thanh Thảo về Việt Nam làm quà sinh nhật cho con trai Jacky Minh Trí - ảnh 8
Thanh Thảo về Việt Nam làm quà sinh nhật cho con trai Jacky Minh Trí - ảnh 9
Thanh Thảo về Việt Nam làm quà sinh nhật cho con trai Jacky Minh Trí - ảnh 10Con trai Ngô Kiến Huy sắp tròn 4 tuổi
Thanh Thảo về Việt Nam làm quà sinh nhật cho con trai Jacky Minh Trí - ảnh 11
Thanh Thảo về Việt Nam làm quà sinh nhật cho con trai Jacky Minh Trí - ảnh 12
Thanh Thảo về Việt Nam làm quà sinh nhật cho con trai Jacky Minh Trí - ảnh 13Cậu bé sẽ sang Mỹ đi học vào năm sau
Mai Ngọc
Ảnh: Tiên Nguyễn
Stylist : Tân Đà Lạt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.