Thanh Thủy, Cát Tường bắt tay dựng vở nhạc kịch riêng cho thiếu nhi

19/09/2017 12:18 GMT+7

Các nghệ sĩ tên tuổi của sân khấu kịch như Thanh Thủy, Cát Tường cùng biên đạo Tấn Lộc và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đang dồn tâm sức để tạo nên một vở nhạc kịch đặc biệt dành cho các em nhỏ.

Để chuẩn bị cho dự án nhạc kịch đặc biệt lần này, ban tổ chức đã thực hiện buổi casting để chọn ra gương mặt xuất sắc nhất tham gia. Từ hơn 70 đơn đăng ký, với con mắt chuyên nghiệp, nghệ sĩ Thanh Thủy, diễn viên Cát Tường và tổng đạo diễn Tấn Lộc đã chọn ra các gương mặt hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ cảm xúc cho vở kịch mang tên Bé chịu chơi.
Nghệ sĩ Thanh Thủy cho biết chương trình lần này có sự chênh lệch ở độ tuổi tham gia nên ban giám khảo rất đau đầu để so sánh giữa các bé nhỏ và bé lớn để chọn lọc ra các tài năng. Chưa kể đến tiêu chí sàng lọc là các em phải vừa hát tốt, nhảy giỏi và vừa phải biết lột tả hết cảm xúc của nhân vật và đặc biệt là phải phù hợp với vai diễn trong kịch bản. 
NSƯT Thanh Thủy hướng dẫn các em cách biểu đạt cảm xúc
Vở diễn Bé chịu chơi được tiNiWorld phối hợp cùng các nghệ sĩ thực hiện để mang đến một thông điệp về tình trạng thiếu giờ chơi của trẻ em hiện nay. Cuộc sống của các em chỉ xoay quanh lớp học và ở nhà, không còn thời để ra ngoài, khám phá thế giới.
Bé chịu chơi là câu chuyện xoay quanh hành trình của bé Tí Nị ở hành tinh Xám, nơi không hề tồn tại những giờ chơi đùa vui vẻ dành cho trẻ thơ. Những điều tiếp theo dẫn dắt người xem đến với một hình trình cảm động, mà ở đó nhiều tiếng cười và cả sự xúc động sẽ giúp tất cả nhận ra nhiều điều.
Vở nhạc kịch Bé chịu chơi sẽ được trình diễn tại hai nơi là TP.HCM (ngày 8, 14, 15.10 tại Nhà hát Bến Thành) và Hà Nội (ngày 21, 22, 28, 29.10 tại Nhà hát Âu Cơ).
Các động tác vũ đạo được tập luyện rất chỉn chu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.