Thanh Thúy - Đức Thịnh chào đón con trai thứ hai

Thành Long
Thành Long
07/02/2019 15:51 GMT+7

Trên trang cá nhân, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ khoảnh khắc anh và Thanh Thúy hạnh phúc đón con trai thứ hai.

Trong ảnh, anh không giấu được niềm vui khi gia đình có thêm thành viên mới ngay ngày đầu năm. Đức Thịnh đặt tên con là Đỗ Thiên Phú, tên gọi thân mật ở nhà là Tết. Liên lạc với Đức Thịnh, anh cho biết bà xã sinh em bé thứ hai vào trưa 7.2 (mùng ba Tết). Em nặng hơn 4kg, dài 51cm, mũi cao, miệng rộng và tóc nhiều. “Hiện tại, sức khỏe của Thanh Thúy và em bé đều ổn định sau khi sinh mổ”, anh viết. Nhiều nghệ sĩ như Sam, Khả Như, Victor Vũ… gửi lời chúc mừng đến gia đình đạo diễn Trạng Quỳnh.
Cận cảnh gương mặt bé Tết, con trai Thanh Thúy và Đức Thịnh Ảnh: FBNV
Đức Thịnh và Thanh Thúy kết hôn năm 2008, có con trai đầu lòng tên là Thiên Phúc (tên gọi ở nhà là Cà Phê). Sau 10 năm sinh con trai đầu, nữ diễn viên Siêu sao siêu ngố tiết lộ cô mang thai bé thứ hai. Trước Tết Nguyên đán vài ngày, Thanh Thúy cho biết bác sĩ khuyên cô mổ vì thai đã lớn, sợ vết mổ lần sinh đầu bị nứt. Tuy nhiên, cô vẫn chờ có dấu hiệu chuyển dạ mới đến bệnh viện.
Nam đạo diễn xúc động thông báo thông tin bà xã sinh con trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Trong khi đó, Đức Thịnh không giấu được sự xúc động, gửi lời động viên đến vợ trên trang cá nhân. Anh viết: “Thương cô Thúy. Em sinh Cà Phê, anh chứng kiến mọi diễn biến trong phòng mổ. Đó là khoảnh khắc anh không bao giờ quên. Khi bác sĩ ẵm Cà Phê đặt vào tay anh, thiệt ra lúc đó anh quan tâm đến em nhiều hơn. Anh bắt đầu thấu hiểu giá trị của người phụ nữ trên cuộc đời này”.
“Giờ là đứa thứ hai. Anh thương gấp mười. Chỉ hai lần như vậy là quá đủ để anh phải thương và bảo vệ em rồi. Không có gì quan trọng hơn em và con”, anh chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.