Thành viên One Direction lộ clip hút chất cấm, bình phẩm về chất gây nghiện

28/05/2014 10:09 GMT+7

(iHay) Đoạn clip phần nào cho thấy những mặt tối của một trong những nhóm nhạc nam ‘đẹp đẽ’ của thế giới.

(iHay) Đoạn clip Zayn Malik Louis Tomlinson bàn tán về những loại chất kích thích trong khi đang phì phèo điếu thuốc được cho có chứa cần sa khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Theo Daily Mail, đây là bằng chứng sinh động chốn hậu trường cho thấy những mặt tối của một trong những nhóm nhạc nam ‘đẹp đẽ’ của thế giới.

>> One Direction kiếm tiền giỏi nhất nước Anh
>> One Direction 'ngó lơ' fan, mải mê chụp ảnh ăn theo Oscar 2014


 Zayn Malik Louis Tomlinson - Ảnh: Getty


Cả hai chia nhau hút thuốc tình nghi chứa cần sa trong xe hơi - Ảnh: Mail Online

Đoạn clip được tung lên mạng vào ngày 27.5 khiến các fan của nhóm nhạc One Direction choáng váng. Các thần tượng của họ thoải mái cười đùa về cần sa và thừa nhận có dùng chất cấm khi đang trong trong chuỗi Stadium Tour 2014 ở châu Mỹ Latinh.

Trong đoạn clip là cuộc hội thoại giữa thành viên ban nhạc Louis Tomlinson (22 tuổi) và Zayn Malik (21 tuổi). Hai người đang trong chiếc SUV được chở đến sân khấu Estadio Nacional ở Lima (Peru), nơi One Direction sẽ biểu diễn trước khoảng 40.000 người.

Các thành viên khác gồm Liam Payne, Harry Styles và Niall Horan không có mặt trong xe. Tuy vậy, đoạn clip đã gây ra tranh cãi dữ dội bởi việc sử dụng cần sa được nói đến khá nhiều trong clip.

Theo Telegraph, sở hữu cần sa không bị trừng phạt ở Peru nếu số lượng ít hơn 8 gram và được sử dụng cho cá nhân. Tuy nhiên điều này sẽ khiến nhóm bị chính quyền Chile, Jamaica, đặc biệt là Mỹ cẩn trọng lưu ý khi đến lưu diễn sắp tới.

Đây không phải là lần đầu tiên Zayn và Louis được nhìn thấy hút thuốc. Cả hai từng bị chộp ảnh tương tự trên du thuyền ở Miami cách đây một năm nhưng không có clip nào về việc này.

Sự việc làm “ông trùm” Simon Cowell nổi giận vì ông bầu này đã xây dựng một nhóm nhạc từ cuộc thi tìm kiếm tài năng The X-Factor 2010 với hình tượng long lanh, kiểu mẫu để thu hút các đối tượng khán giả.

Mới đây, One Direction đã vượt qua những ngôi sao tên tuổi để trở thành nhóm nhạc có thu nhập khủng nhất trong lịch sử âm nhạc nước Anh với tổng thu nhập 70 triệu bảng Anh (xấp xỉ 2.500 tỉ đồng).

Nguyễn Thủy

>> One Direction thắng lớn tại BRIT Awards 2014
>> Nước hoa của One Direction 'hạ đo ván' Lady Gaga và Taylor Swift
>> Thành viên nhóm One Direction thắng kiện paparazzi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.