Thất vọng vì lễ hội hoa tử đằng toàn hoa giả

15/05/2016 19:12 GMT+7

Lễ hội hoa tử đằng Fuji Matsuri đang diễn ra tại trung tâm thương mai Savico Megamall (Long Biên, Hà Nội) đã khiến nhiều người thất vọng.

Sự kiện được mở ra vào 2 ngày cuối tuần, 14 và 15.5 nên thu hút hàng ngàn người dân đến tham quan, chụp ảnh và ăn uống. Tuy nhiên, nhiều người đã không khỏi thất vọng vì thực tế khác với những gì quảng cáo trước đó.
Theo lời quảng cáo của ban tổ chức, lễ hội sẽ có một đường hầm hoa dài 20 m, trưng bày loại hoa tử đằng của Nhật Bản, biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Trong khi đó, thực tế hầm hoa tử đằng ở Savico được dựng lên một cách cẩu thả với mái che được cắt từ lưới xanh. Đáng nói, toàn bộ hoa tử đằng đều là hoa giả, được treo rũ xuống, khá đơn điệu.
Dưới đây là những hình ảnh chúng tôi ghi nhận lại từ lễ hội hoa... giả này:
 that-vong-le-hoi-hoa-tu-dang-gia
Đường hoa tử đằng toàn hoa giả Ảnh Phạm Dựthat-vong-le-hoi-hoa-tu-dang-gia
Cận cảnh bông hoa nhựa Ảnh Phạm Dự
that-vong-le-hoi-hoa-tu-dang-gia
Lễ hội hoa tử đằng diễn ra trong 2 ngày cuối tuần Ảnh Phạm Dự
Chị Hoàng Thị Thủy, sinh viên trường Đại học Thủy lợi cho biết, vì ở Việt Nam không có hoa tử đằng nên khi thấy quảng cáo của ban tổ chức, chị đã háo hức cùng bạn bè đến tận nơi để chiêm ngưỡng, nhưng đến nơi chị Thủy hụt hẫng.
Điều đáng nói là trên fanpage của trung tâm thương mai Savico Megamall, lễ hội hoa tử đằng được giới thiệu rất hoành tráng và không hề nói trước với khách tham quan là sẽ sử dụng hoa giả.
Quảng cáo hoành tráng về lễ hội hoa tử đằng Ảnh chụp màn hình
Chúng tôi đã liên hệ với ban tổ chức chương trình và được giải thích, do điều kiện thời tiết ở Việt Nam không thể trồng và bảo quản được hoa tử đằng. Cụ thể lý do sử dụng hoa giả và quảng cáo lễ hội ra sao, ban tổ chức sẽ trả lời bằng văn bản sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.