Thông tin du học Malaysia: Đại học Sáng tạo Limkokwing

25/10/2004 18:25 GMT+7

Tọa lạc tại Cyberjaya - Trung tâm công nghệ cao của châu Á, được mệnh danh là thung lũng Silicon của Malaysia, nơi sinh viên được tiếp cận với những Công ty đa quốc gia làm việc tại Malaysia - trường Đại học Limkokwing luôn dẫn đầu trong việc đào tạo những tài năng sáng tạo cho thế hệ mới.

Sinh viên có thể học hoàn toàn ở Malaysia (chi phí bằng ½ học tại Anh, Úc) và được nhận bằng của các trường Curtin University of Technology, Swinburne University of Technology hoặc chuyển tiếp sang hơn 50 trường đại học danh tiếng ở các nước như Mỹ, Anh, Úc, Canada… Sau khi tốt nghiệp, sinh viên thường được các tập đoàn, công ty đa quốc gia săn đón.

Trường được trang bị thiết bị hiện đại phục vụ việc giảng dạy và học tập như: Trường quay, Phòng điều chỉnh âm thanh và chỉnh hình, Xưởng phim hoạt hình, Thư viện ảo, Phòng thiết kế, Phòng triển lãm kiến trúc và thời trang, Phòng nhiếp ảnh, Phân xưởng chế tạo mô hình người mẫu, Đài phát thanh…

Các ngành học:

- Thiết kế thời trang/ Đồ họa - Kiến Trúc
- Thiết kế Trò chơi - Marketing
- Thiết kế Nội thất - Kế toán/ Tài chính
- Truyền thông Đa phương tiện - Quản trị Kinh doanh
- Truyền hình & Điện ảnh - Thương Mại Quốc tế
- Hoạt hình - Kinh doanh Quốc tế
- Phát thanh - Kinh doang Ứng dụng CNTT
- Quảng cáo - Kỹ sư Phần mềm
- Multimedia - Công nghệ Thông tin

Học bổng trị giá 20% học phí khi đăng ký nhập học trong ngày hội thảo. Kính mời Quý vị Phụ huynh và các bạn Học sinh, Sinh viên tham dự buổi Hội thảo với đại diện của trường vào lúc 9h30 - 12h00 Thứ Bảy ngày 30/10/2004, tại Duxton Hotel Saigon - 63 Nguyễn Huệ, Q.I, Tp.HCM.

Thông tin chi tiết, Xin liên hệ: OMC - 12Bis Nguyen Hue, Quan 1, TpHCM. Tel: (08) 824 6267 - 829 1977. Email: OMC@ecademyonline.com Website: www.ecademyonline.com

Nghiêm Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.