Phát hành Hồi ký điện ảnh của Đặng Nhật Minh

13/10/2005 22:15 GMT+7

Ngày 13.10, NXB Văn nghệ (TP.HCM) phát hành Hồi ký điện ảnh của Nghệ sĩ nhân dân, đạo diễn điện ảnh Đặng Nhật Minh với lời giới thiệu của Mai Lộc và lời bạt của Hoàng Phủ Ngọc Tường: “NSND Đặng Nhật Minh - người kể sự tích dân tộc mình bằng điện ảnh”. Qua 290 trang, Đặng Nhật Minh kể về những hoạt động của ông trong điện ảnh với mong muốn mang lại “cái gì đó hữu ích đối với những ai muốn tìm hiểu đôi chút về một thời làm phim ở nước ta”. Liên hệ phát hành: số 179 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM. (Giao Hưởng)

Nhiều kỷ lục VN sẽ được lập trong Lễ hội tình yêu - Đà Lạt 2005. Ban tổ chức cho biết trong khuôn khổ lễ hội sẽ tiến hành lập 6 kỷ lục Việt Nam: đám cưới tập thể lớn nhất (150 đôi tân hôn), số người thắp nến nhiều nhất (2.000 người với 2.000 cây nến được thắp lên cùng một lúc trong Lễ nguyện cầu cho tình yêu và hòa bình), số chim bồ câu được thả cùng một lúc nhiều nhất (1.000 con), chiếc bánh cưới khổng lồ (đường kính 2,5m được trang trí công phu), chiếc đèn hoa khổng lồ (với nhiều họa tiết, hoa văn lạ mắt sẽ được rước quanh hồ Xuân Hương). 5 kỷ lục này sẽ được lập vào ngày 14.12.2005 để tạo nên kỷ lục thứ 6: ngày diễn ra nhiều kỷ lục Việt Nam nhất. (H.Đ.N)

 

Vũ khúc nhạc xanh - sân chơi âm nhạc mới (do Công ty Nhạc Xanh kết hợp HTV thực hiện) nhằm giới thiệu những gương mặt trẻ sẽ được lưu diễn phục vụ sinh viên học sinh trên tòan quốc. Chương trình sẽ diễn ra định kỳ vào tối thứ tư tuần thứ 3 hằng tháng và được HTV phát lại, với nhiều chủ đề hấp dẫn như: Yêu, Nhịp điệu trẻ, Gương mặt, Sắc màu... Chương trình đầu tiên diễn ra lúc 20 giờ ngày 19.10.2005 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, với sự tham gia của các ca sĩ: Việt Quang, Khánh Ngọc (ảnh), Hoàng Thanh, Nhật Tinh Anh, Lê Dũng, Hoàng Thiên Long, Thùy Lâm, Quách An An, nhóm The Bells, Lọ Lem, GMC one. (Nguyên Vân)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.