Mel Gibson rao bán biệt thự 29,75 triệu USD

24/03/2012 17:35 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Hollywood Mel Gibson đang đăng tin chào bán ngôi biệt thự được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng rực rỡ sắc màu tại Costa Rica với giá 29,75 triệu USD.

(TNO) Nam diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Hollywood Mel Gibson đang đăng tin chào bán ngôi biệt thự được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng rực rỡ sắc màu tại Costa Rica với giá 29,75 triệu USD.

Thông tin từ tập đoàn bất động sản quốc tế Christie nhận sự ủy thác rao bán ngôi biệt thự của Mel Gibson cho biết, ngôi biệt thự rộng hơn 500 mẫu Anh này nằm trong lòng khu rừng nguyên sơ, gần một bãi biển rất đẹp của bán đảo Nicoya (Costa Rica).

Tờ Huffington Post đã từng trích dẫn thông tin từ một tờ báo địa phương của Costa Rica tiết lộ, biệt thự được Mel Gibson mua năm 2007 với giá 25,8 triệu USD, gồm ba ngôi nhà được xây từ gạch nhập khẩu từ Ý và Tây Ban Nha, đồ nội thất làm từ chính gỗ rừng của Costa Rica, cùng với khu rừng rộng lớn xung quanh.

Ông Rick Moeser - Phó chủ tịch của Christie - nhận xét: “Với thiết kế nhà chính và những căn nhà phụ, biệt thự này là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình”.

Cũng theo Rick Moeser, Mel Gibson quyết định rao bán biệt thự là vì nó đã bị quá nhiều tay săn ảnh vây quanh, không còn đem đến cảm giác thảnh thơi, tự do cho tài tử nổi tiếng này mỗi khi lui về.

 
Khu biệt thự của Mel Gibson nằm trọn trong lòng rừng nhiệt đới của bán đảo Nicoya - Ảnh: Reuters

 

 
Thiết kế của khu biệt thự khá mộc mạc - Ảnh: Reuters

 

 

 
Nhưng cũng vô cùng tiện nghi - Ảnh: Reuters

Trong nhiều năm qua, Mel Gibson luôn được biết đến như một ngôi sao Hollywood rất “mát tay” với thị trường bất động sản. Tài tử 56 tuổi này sở hữu hàng loạt khu bất động sản cao cấp tại Malibu, Úc, Montana, Connecticut (Mỹ) và thậm chí là cả một hòn đảo ở Fiji.

Tuy nhiên, sau khi dứt tình với nghệ sĩ dương cầm người Nga Oksana Grigorieva, gặp rắc rối với những phát biểu bài trừ người Do Thái, bị bắt giữ vì tội lái xe trong khi say rượu… cuộc sống, sự nghiệp điện ảnh rồi cả công việc làm ăn của Mel Gibson gặp khá nhiều khó khăn.

Năm 2011, Mel Gibson đánh dấu sự trở lại với vai diễn trong bộ phim The Beaver. Dự kiến bộ phim mới Get the Gringo do Mel Gibson tham gia viết kịch bản và diễn xuất sẽ ra mắt khán giả Mỹ vào cuối năm nay.

Phạm Hải

>> Mel Gibson mạnh tay chi tiền để dứt tình với bồ trẻ
>> Mel Gibson hành hung bạn gái cũ?
>> 4 ngôi nhà đắt nhất của sao Hollywood
>> Mel Gibson chia tay bạn gái Nga
>> Mel Gibson trở lại màn ảnh
>> Mel Gibson - ông bố tuyệt vời
>> Mel Gibson có 8 con
>> Mel Gibson nhiều tiền nhờ đâu?
>> Mel Gibson tấn công paparazzi
>> Mel Gibson có thêm con gái thứ hai
>> Người tình của Mel Gibson mang bầu
>> Vợ Mel Gibson đòi li dị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.