Thiết bị tạo nước sạch trong gia đình

23/11/2007 21:19 GMT+7

Một loại thiết bị cần thiết trong gia đình trước khuyến cáo của ngành y tế về nguồn nước máy và nước giếng đều có nguy cơ bị nhiễm khuẩn. Với đời sống đô thị và cả nông thôn hiện nay, vấn đề quan trọng không phải là nước mà là nước sạch bởi mối liên quan mật thiết của nước đối với sức khỏe con người.

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế dự phòng TP.HCM, nguồn nước máy và nước giếng đều có nguy cơ bị nhiễm khuẩn và có chứa những chất có hại cho sức khỏe. Trước tình hình này, nhiều gia đình hiện đã trang bị thiết bị lọc nước dùng để uống và nấu ăn.

Trao đổi với chúng tôi, Thạc sĩ Hoàng Thị Ngọc Ngân, Trưởng khoa sức khỏe cộng đồng (Trung tâm y tế dự phòng TP.HCM) cho biết: "Nước uống cần đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn để đảm bảo sức khỏe. Lọc nước nên chọn loại có độ tinh lọc là 0,2 micron để lọc được hết vi khuẩn. Cần mua lọc nước của nhà sản xuất uy tín để có thông số rõ ràng, đảm bảo lọc được nhiều độc tố."

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá 2.950.000đ/cái.

Để biết thêm thông tin, có thể liên hệ đường dây nóng: 0962 969591 / 0913 146464

Các sản phẩm lọc nước trên thị trường hiện nay phong phú về chủng loại lẫn giá cả. Trong số đó, sản phẩm lọc nước 3M Aqua-Pure của hãng 3M sản xuất tại Mỹ đang bày bán khá nhiều nơi và được người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng tốt và tính tiện dụng.

Bên cạnh các sản phẩm lọc nước gia dụng, 3M còn là nhà cung cấp thiết bị lọc cho ngành thực phẩm, thức uống và rất nhiều ngành công nghiệp khác. Mc Donald's toàn cầu, Coca Cola, KFC, Pepsi, nước khoáng Lavie, thuốc nhỏ mắt V_Rohto, United Pharma... cũng đã chọn 3M lọc nước cho quy trình sản xuất của mình. Nói về thiết bị lọc nước 3M, ông Colin Chua - Tổng giám đốc công ty 3M Việt Nam cho biết: "Từ năm 1912, thiết bị lọc nước của 3M đã phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, chúng tôi đã tiến hành nhiều nghiên cứu về điều kiện nước của thành phố để từ đó có những sản phẩm phù hợp nhất với người tiêu dùng". Tính vượt trội của loại máy lọc này là gồm 3 lõi lọc có tính năng lọc toàn diện, có thể lọc các tạp chất nhỏ đến 0,2 micron, loại bỏ 99,99% vi khuẩn, ký sinh trùng, chì, kim loại và hóa chất độc hại, mang lại nguồn nước sạch an toàn, uống được ngay... Lõi lọc dễ tháo lắp và thay thế, trên lõi lọc có ghi xuất xứ rõ ràng, nêu rõ lọc được những gì, lọc được bao nhiêu lít thì thay lõi nên người dùng có thể chủ động thay lõi mà không cần thêm hướng dẫn của người bán hàng.

Thiết bị lọc nước 3M Aqua-Pure được kiểm nghiệm và chứng nhận của các cơ quan uy tín thế giới và Viện Pasteur TP.HCM.

Hồng Tuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.