Clickster + Internet = High Free Mp3

23/12/2007 09:58 GMT+7

(TNO) Bạn có thấy công thức nào lạ lùng như trên không? Nhất là khi âm nhạc đối với bạn là một phần của cuộc sống. Nhưng với Clickster thì công thức trên quả là “điều phải chứng minh”.

Clickster sẽ tận dụng đường truyền internet của bạn để tìm kiếm những tập tin nhạc mp3 với chất lượng cao cho bạn tải về nghe offline hoặc nghe trực tuyến trước khi tải. Đây là tính năng vượt trội của chương trình mà bạn có thể tin dùng. Hơn thế nữa là giao diện chương trình cực kỳ dễ dùng, tốc độ tải nhanh chóng.

Chương trình hoàn toàn miễn phí, dung lượng 1.72MB. Tương thích mọi Windows. Bạn có thể tải về dùng tại http://www.remlapsoftware.com/clickster.htm.

Sau khi cài đặt thành công vào máy tính và kích hoạt sử dụng chương trình. Bạn sẽ thấy giao diện chính của chương trình nằm trên góc phải màn hình desktop. Để tìm kiếm bài hát, bạn gõ từ khóa tương ứng vào phần tìm kiếm. Sau đó nhấn Find. Các bài nhạc sẽ hiển thị bên dưới cho bạn tải hoặc nghe trực tuyến. 

Để nghe trực tuyến, bạn chọn vào bài hát cần nghe, sau đó nhấn Play. Để tải về máy tính, bạn nhấn Download (hình mũi tên xanh), thanh tình trạng bên dưới sẽ hiển thị cho bạn biết tải hoàn tất hay chưa để bạn có thể nghe offline. Khi đó, đường dẫn trực tiếp của bài nhạc sẽ xuất hiện cho bạn dùng chương trình tải File nhanh dạng Resume như IDM, Flashget…

Lưu ý: Chương trình hỗ trợ tìm kiếm tiếng Việt có dấu, nhưng không khuyến khích dùng bởi tính năng tìm kiếm sẽ hạn chế. Mỗi bài hát đều có tên kèm và dung lượng khá lớn vì định dạng mp3 tại clickster có chất lượng khá tốt từ 128kbps trở lên. Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của nhạc quốc tế thì chương trình này là không thể thiếu.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.