Lần đầu làm “chuyện ấy”

28/11/2010 09:33 GMT+7

Kênh HBO vừa chiếu bộ phim Miss March (Cô nàng tháng ba), một bộ phim cho người xem có cái nhìn thú vị về tình yêu và tình dục. Nội dung phim kể về hai cậu nhóc Eugene và Tucker chơi thân với nhau.

Trong một lần Eugene dẫn Tucker đi lục lọi đồ của anh trai mình, cả hai đã bất ngờ tìm thấy một tờ tạp chí khỏa thân Playboy. Những băn khoăn về tình dục cứ theo họ qua những tháng ngày lớn lên, cùng với tranh ảnh trên các trang Playboy và hình ảnh gợi cảm của các cô gái học cùng trường.

Tucker có quan niệm thoáng về tình dục. Cậu ta quan hệ với cả chục cô gái trong thời đi học của mình và luôn nghĩ số cô gái lên giường với mình sẽ tăng lên đến hàng trăm theo thời gian. Trái ngược hoàn toàn với Tucker, Eugene muốn lần đầu làm "chuyện ấy" của mình phải thật đặc biệt. Cậu ta mong muốn nó mang sắc thái vượt lên bản chất của tình dục nhưng bản thân lại không định hình cụ thể phải như thế nào. Sau khi được cô bạn gái Cindi nhiều lần gợi ý, đòi hỏi, thách thức, Eugene hứa với Cindi sẽ "thịt" nàng trong một bữa tiệc.

Ðến hẹn, Eugene quyết định uống vài ly rượu để lấy tinh thần "xung trận" với bạn gái Cindi đang chờ trên lầu. Nhưng chẳng may anh chàng này lại ngã cầu thang dẫn đến bất tỉnh bốn năm liền. Sau khi tỉnh dậy Eugene phát hiện Cindi giờ là người mẫu của tờ tạp chí Playboy. Thế là Eugene và Tucker cùng nhau đến trụ sở Playboy để giải cứu Cindi ra khỏi nơi mà Engene cho là "dơ bẩn" đó, và cũng để thực hiện giấc mơ được tận mắt chiêm ngưỡng các người đẹp Playboy của Tucker.

Khi gặp ông chủ Playboy Hugh Hefner, Tucker giãi bày những băn khoăn thầm kín của mình trong chuyện tình dục. Hugh Hefner đưa ra tấm ảnh người yêu thời trẻ của ông, một cô gái mà Tucker vừa xem qua đã thốt lên là người xấu nhất mình từng gặp, nhưng Hugh Hefner vẫn giữ nó bên tim mình giữa bao cô gái gợi cảm tại Playboy, bởi đó là tình yêu mà ông cho là chân thật.

Khi nghe ông già Hefner bảo "chất lượng hơn số lượng" thì chàng trai trẻ Tucker mới vỡ ra tình dục chỉ có ý nghĩa khi xảy ra trong tình yêu. Con số hàng trăm cô gái sẽ lên giường với mình trong tương lai giờ đây như vô nghĩa với Tucker và cậu quyết đi tìm tình yêu chân thật của con tim.

Eugene khi gặp lại Cindi đã đay nghiến cô thậm tệ về công việc làm người mẫu khỏa thân. "Hàng triệu người đàn ông đã nhìn thấy Cindi trần truồng qua ảnh và cô đã lên giường với bao nhiêu người? Cindi giờ đã thay đổi và mình đã mất cô ta?". Những câu hỏi đó cứ xoáy sâu vào tâm trí của Eugene khiến lòng anh đau đớn. Nhưng khi biết được Cindi chỉ đơn thuần làm người mẫu khỏa thân, kiếm tiền lo viện phí suốt bốn năm nay cho mình thì Eugene nhận ra anh không hề mất cô.

Tình yêu của họ vẫn được nuôi dưỡng và đang dần lớn lên. Lần đầu làm "chuyện ấy" với Cindi - cô người mẫu Playboy - ngay tại dinh thự Playboy có lẽ là kịch bản mà Eugene chưa bao giờ hình dung được. Anh chàng này ngộ ra khi thật sự cảm nhận được tình yêu chân thật thì nó tự khắc sẽ sinh ra tình huống của lần đầu làm "chuyện ấy", cũng như không có kịch bản nào cho một tình yêu.

Mọi thứ sẽ đến nhẹ nhàng với những cảm xúc mà ta khao khát, khắc khoải. Ðiều đó sẽ đến, tự nhiên và không có kịch bản nào. Ðó là khi "chuyện ấy" đủ chín muồi, cần phải đến...

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.