Đừng nói cho họ biết!

17/03/2012 15:31 GMT+7

(TNO) Theo một nghiên cứu mới đây tại Anh, phân nửa đàn ông tin rằng mẹ là người nấu ăn ngon hơn vợ. Dù điều đó là sự thật nhưng hầu như chẳng ông chồng nào dám hé răng bởi nguy cơ ‘cháy nhà” sẽ rất cao.

(TNO) Theo một nghiên cứu mới đây tại Anh, phân nửa đàn ông tin rằng mẹ là người nấu ăn ngon hơn vợ. Dù điều đó là sự thật nhưng hầu như chẳng ông chồng nào dám hé răng bởi nguy cơ "cháy nhà” sẽ rất cao.

Sau thời gian nghiên cứu, người ta đúc kết rằng 55% đàn ông tại xứ sương mù thừa nhận khoái ăn đồ của mẹ nấu hơn người cùng chăn gối, theo Daily Mail.

Vì lẽ đó, thỉnh thoảng có nhiều ông chồng lén về nhà mẹ đẻ để ăn những món khoái khẩu của mình. Và lẽ dĩ nhiên, nếu ông chồng nào đã “ăn vụng” mà lỡ buột miệng thì coi như “chiến tranh” sẽ xảy ra trong tức khắc bởi không người vợ nào cảm thấy dễ chịu khi nghe điều này.

Kênh truyền hình Food Network ở Anh đã tiến hành cuộc thăm dò và nhận được ý kiến của cánh mày râu như sau: "Chúng tôi luôn cảm thấy thoải mái và ngon miệng khi ăn những món quen thuộc do mẹ nấu bởi những món ăn đó như đã ngấm vào máu thịt của chúng tôi. Và đó mới chính là những bữa ăn đúng nghĩa”.

Dù nhiều bà vợ đã cố gắng lấy lòng đức lang quân bằng cách học các bí quyết nấu ăn từ mẹ chồng, nhưng rốt cuộc trong lòng mấy ông chồng vẫn cảm thấy mẹ vẫn là người nấu ngon nhất.

Cho đến nay rất ít ông chồng thổ lộ cái điều “không nói ra nhưng ai cũng biết” ấy cho vợ nghe bởi họ dự cảm được hậu quả sẽ nhận lấy sau những lời nói đó. Và cách tốt nhất là đưa một ngón tay lên miệng và khẽ…suỵt.

C.Nhung

>> Trải nghiệm thú vị với “Bếp của mẹ”
>> Kasim Hoàng Vũ có thể nấu ăn ngon
>> Ông “Yan Can Cook”: Ồ, món ăn Việt Nam rất đặc biệt!
>> Nội trợ
>> Người thổi hồn ẩm thực Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.