Bám víu lan can cách mặt đất 100 m vì cầu kính bị gió giật vỡ

11/05/2021 23:04 GMT+7

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã lơ lửng trên cầu kính nhiều giờ sau khi gió lớn gây hư hại các tấm kính lát mặt cầu.

Sự cố xảy ra khi người đàn ông này bước đi trên cây cầu kính cao 100 mét ở núi Piyan, phía đông bắc Trung Quốc hôm 7.5. Nhiều mảnh kính đã bị thổi bay trong trận gió mạnh lên đến 150 km/h.
Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường để giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên, theo Tân Hoa Xã, người này đã tự cứu mình nhờ sự hỗ trợ của các nhân viên tại chỗ. Ông được đưa đến bệnh viện để theo dõi và tư vấn, hiện sức khỏe của du khách này được cho là đã ổn định.
Rất nhiều cầu và lối đi bằng kính được xây dựng ở Trung Quốc để thu hút những du khách mê cảm giác mạnh và khai thác nguồn thu từ nền du lịch nội địa đang phát triển mạnh ở Trung Quốc.
Đây không phải là tai nạn đầu tiên trên các cầu kính của Trung Quốc. Năm 2016, một du khách bị thương vì đá rơi trúng khi đang đi trên lối đi bằng kính ở thành phố Trương Gia Giới.
Năm 2018, tỉnh Hà Bắc đã phải đóng cửa toàn bộ 32 địa điểm du lịch bằng kính để kiểm tra an toàn. Năm 2019, 1 người chết và 6 người khác bị thương vì trượt chân ở một điểm tham quan bằng kính ở Quảng Tây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.