5 sinh viên được tài trợ kỳ thực tập tại Singapore

23/05/2014 14:31 GMT+7

(TNO) Chương trình thực tập Play for Change (Thi đấu để thay đổi) và Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM vừa trao các khóa thực tập chuyên ngành truyền thông thể thao cho 5 sinh viên thuộc Khoa Báo chí và truyền thông của trường.

(TNO) Sau một thời gian tuyển chọn, chương trình thực tập Play for Change (Thi đấu để thay đổi) và Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM đã trao các khóa thực tập chuyên ngành truyền thông thể thao cho 5 sinh viên thuộc Khoa Báo chí và truyền thông của trường.

Chương trình thực tập kéo dài hai tháng, bao gồm một khóa đào tạo chuyên môn tại trụ sở châu Á của Công ty MP & Silva (công ty truyền thông về các sự kiện thể thao) ở Singapore.

Tại Singapore, thực tập sinh sẽ được hướng dẫn trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp thông qua chương trình đào tạo kết hợp, gồm sản xuất truyền hình thể thao và tiếp thị - truyền thông thể thao. Các chi phí của sinh viên trong kỳ thực tập (bao gồm vé máy bay, nơi ở, sinh hoạt phí...) sẽ được Quỹ Play for Change tài trợ.

Được biết, Quỹ Play for Change (thuộc Công ty MP & Silva) và ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM hợp tác vào năm ngoái. Trong năm 2013, cũng thông qua chương trình thực tập này, có 2 sinh viên được Công ty MP & Silva tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp.

Mỹ Quyên

>> Tuyển chọn 80 thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc
>> Thực tập ở thị trường tài chính mô phỏng
>> Thực tập xuyên biên giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.