Phản hồi sau bài "Đăng ký ô tô mới: không cò, đố mà làm nên"

15/01/2004 22:34 GMT+7

Báo Thanh Niên vừa nhận được Công văn số 05-CV/PC26 của Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an thành phố Hà Nội, do thượng tá Trưởng phòng Đào Công Hải ký ngày 5/1/2004, phản hồi về phóng sự Đăng ký ô tô mới: không cò, đố mà làm nên trên số báo ra ngày 29/12/2003.

Nội dung bài báo phản ánh tình trạng cò mồi, dịch vụ làm giấy xác nhận điểm đỗ xe, dịch vụ lấy biển số đẹp tại một điểm đăng ký nằm trên đường Nguyễn Trãi. Sau khi xác minh, Phòng CSGT cho biết: trong số các chủ xe có biển số nêu trong phóng sự, tất cả đều trực tiếp làm thủ tục đăng ký tại cơ quan công an và không mất một khoản tiền nào ngoài tiền biển số đã quy định, chỉ có một trường hợp (chủ xe 29T-6907) nhờ người làm hộ hợp đồng nơi để xe mất 1 triệu đồng và mất thêm một khoản tiền cho người bán hàng nước. Phòng CSGT cảm ơn Báo Thanh Niên và tác giả Phương Mỹ Anh đã nêu lên vấn đề để rút kinh nghiệm.

Phòng CSGT cũng xin lưu ý: các chủ xe chỉ nên liên hệ trực tiếp với cán bộ CSGT; việc nhờ vả những người không có trách nhiệm vô hình trung đã tạo điều kiện cho những người này lợi dụng để kiếm tiền.

T.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.