Đề nghị rút ngay giấy phép hành nghề của ông Ái

12/10/2006 22:22 GMT+7

Hôm qua UB MTTQ Việt Nam TP.HCM đã có công văn do Phó chủ tịch Lê Hiếu Đằng ký, gửi Sở Y tế về việc xử lý nghiêm khắc các cơ sở thẩm mỹ của ông Ái.

Công văn nêu: qua những gì báo chí phản ánh, cho thấy ông Nguyễn Xuân Ái không những không thấy được sai phạm của mình, mà còn trâng tráo dùng những lời lẽ thô tục, ngông cuồng và có thái độ thách thức pháp luật, dư luận... UB MTTQ Việt Nam TP.HCM đề nghị Giám đốc và Ban giám đốc Sở Y tế rút ngay giấy phép hành nghề của ông Ái, vì những gì ông ta đã sai phạm, cho thấy ông ta không đủ tư cách hành nghề y tư nhân nữa. Nếu cơ quan quản lý Nhà nước không xử lý kiên quyết thì công luận sẽ đặt vấn đề phía sau ông Ái là ai mà ông ta có thái độ ngông cuồng, thách thức như vậy (?!).

Hôm qua 12.10, chị P.T.N.D (32 tuổi, ngụ ở Biên Hòa, Đồng Nai) - nạn nhân của thẩm mỹ viện Nguyễn Xuân Ái cùng gia đình đã chính thức nộp đơn tố cáo ông Nguyễn Xuân Ái lên Thanh tra Sở Y tế và Công an P.4, Q.3 (TP.HCM). Nguyện vọng của chị D. và gia đình không đơn thuần chỉ là buộc ông Ái bồi thường thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần, mà là để cảnh báo cho những phụ nữ khác về ông Ái cũng như những gì ông ta đã quảng bá. Chiều qua, thông tin từ Sở Y tế cho biết, Sở đang khẩn trương cùng các cơ quan liên quan tiến hành làm rõ những sai phạm, bằng cấp của ông Ái. Hôm nay, 13.10, Thanh tra Sở sẽ yêu cầu ông Ái đến làm việc.

Thanh Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.