Hôn nhân thời hiện đại

18/11/2009 10:39 GMT+7

(TNTT>) Chuyện phim không mới nhưng dưới bàn tay của đạo diễn Lee Dae- yeong và tác giả kịch bản Seo Young- myeong, Tối nay ăn gì? đã thu hút được đông đảo khán giả chỉ sau vài tập đầu tiên phát sóng trên kênh MBC (Hàn Quốc).

Phim xoay quanh những câu chuyện thường xảy ra trong cuộc sống của nhiều cặp vợ chồng hiện đại. Với cách nhìn sâu sắc nhưng cũng không kém phần hài hước, Tối nay ăn gì? khiến nhiều khán giả bắt gặp câu chuyện của chính gia đình mình trong đó. Chuyện phim kể về cuộc sống gia đình của ba chị em gái Cho Young- ran, Cho Young- shim và Cho Young-mi.

Sau một tuần quen nhau do sắp đặt, Cho Young- ran (Ha Hee-ra đóng) đã kết hôn với Jung Sun-wo (Kim Seong-min đóng). Young- ran là một bà nội trợ xinh đẹp nhưng không hạnh phúc. Chồng cô là người vô tâm, thậm chí không nhớ nổi ngày kỷ niệm lễ cưới. Bất cứ khi nào Sun-wo đi làm về, tất cả những gì anh muốn nói với vợ chỉ là câu hỏi “Tối nay ăn gì”. Mặc dù đã kết hôn với Young- ran nhưng Sun-wo vẫn còn tình cảm với người yêu cũ.

Cho Young- shim (Kim Hye- seon đóng), chị gái của Cho Young- ran, là người mơ mộng hão huyền nhưng rất đáng yêu. Cuộc sống khó khăn nên lúc nào Young- shim cũng mơ tới một cuộc sống đầy đủ, sang trọng. Cô hay cãi nhau với chồng mình là Bae Do- shik (Kim Byeong- se đóng) nhưng sau đó lại làm lành ngay. Tuy mắc tật thích khoe khoang nhưng Do-shik là người chồng tâm lý, chất phác và yêu vợ.

Cô em út Cho Young- mi (On Yoon- ah đóng) là người thực tế. Young- mi hơn hẳn các chị của mình vì có một công việc tốt, ở công ty cô được đánh giá là nhân viên xuất sắc. Nhưng Young- mo lại lấy phải một anh chồng trẻ con. Kim Yoon- soo (Ha Seok- jin đóng), chồng của Young- mi, luôn “bám váy” mẹ.

Tối nay ăn gì? đánh dấu sự trở lại sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh của nữ diễn viên Ha Hee- ra. Sinh năm 1969, nữ diễn viên- ca sĩ này được coi là một trong những diễn viên tài năng nhất của màn ảnh Hàn Quốc. Cô đã kết hôn với nam diễn viên Choi Soo Jong nổi tiếng và có hai con một trai, một gái.

Phim dài 106 tập, phát sóng từ thứ 2 tới thứ 6 hằng tuần trên VTV3, lúc 22g, bắt đầu từ 18.11.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.