Juanes bội thu giải thưởng MTV châu Mỹ Latin

17/10/2008 18:23 GMT+7

(TNO) Ngôi sao ca nhạc người Colombia Juanes đã giành thắng lợi lớn tại Lễ trao giải MTV châu Mỹ Latin 2008 diễn ra vào ngày 16.10.

Rocker với các bài hit A Dios le Pido (I Ask God), La Camisa Negra (The Black Shirt) này  đã giành cả 4 giải thưởng quan trọng ở các hạng mục: Nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ solo hay nhất, Ca sĩ rock hay nhất và Nghệ sĩ hay nhất.

Trên bục nhận giải thưởng, Juanes bày tỏ: “Tôi được đứng đây là nhờ Metallica. Năm tôi 13 tuổi, tôi được nghe album đầu tiên của Metallica và sau đó tôi mua một cây guitar và quyết định trở thành một nhạc sĩ”.

Các giải thưởng trong Lễ trao giải MTV châu Mỹ Latin lần này đều được khán giả bình chọn qua internet hoặc tin nhắn điện thoại.

Nhóm nhạc Café Tacuba - một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Mexico được trao giải dành cho Nghệ sĩ Alternative hay nhất và nhóm nhạc người Chile - Kudai nhận được giải thưởng Nghệ sĩ Pop hay nhất Nhóm nhạc hay nhất.

Lễ trao giải MTV châu Mỹ Latin năm nay được tổ chức tại thành phố Guadalajara - thành phố lớn thứ 2 của Mexico. Mexico và Colombia là hai đất nước có nhiều nghệ sĩ đoạt giải MTV châu Mỹ Latin nhất từ khi giải thưởng này ra đời vào năm 2002.

Hiền Nhi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.