Tom Cruise và Katie Holmes: Chúng tôi chọn Ý!

25/10/2006 17:01 GMT+7

Kết quả của cuộc tình chớp nhoáng giữa nam tài tử điển trai Tom Cruise và nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Katie Holmes cùng với sự ra đời của thiên thần Suri sẽ là một đám cưới được tổ chức vào ngày 18/11 tại Ý, đại diện của Tom khẳng định với AP hôm thứ ba 24/10 như thế.

Đây là lần thứ 3 ngôi sao của Võ sĩ Samurai cuối cùng kết hôn. Hai lần trước lần lượt với nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ Mimi Rogers và người đẹp Úc Nicole Kidman. Đấy là chưa kể đến cuộc tình lãng mạn và đình đám với cô đào Penelope Cruz.

Đối với người xem truyền hình Việt Nam, Katie Holmes không xa lạ qua vai diễn trong bộ phim truyền hình nhiều tập dành cho giới trẻ Ngã rẽ cuộc đời. Cô cũng từng đính hôn với nam diễn viên trong phim Bánh Mỹ Chris Klein.

Nói về lý do trì hoãn đám cưới, siêu sao của loạt phim hành động Nhiệm vụ bất khả thi phát biểu trên tạp chí Good Housekeeping tháng 6/2006 rằng anh và Katie muốn cho cục cưng của họ cùng tham dự ngày vui này.

“Ở nhiều phương diện, chúng tôi cảm thấy chúng tôi đã là vợ chồng. Vì thế, với chúng tôi, đám cưới chỉ là một buổi tiệc chung vui mà thôi”, Cruise nói thêm.

Được biết, chiếc áo cưới mà cô dâu Katie Holmes dự định mặc trong ngày trọng đại sẽ do nhà thiết kế nổi tiếng Giorgio Armani thiết kế.

Nguyên Anh (Theo AP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.