Những kẻ cuồng yêu gây án

21/09/2013 02:07 GMT+7

Chiều 20.9, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành lấy lời khai của Hoàng Quang Tiếp (30 tuổi, ngụ Hải Dương), để điều tra về hành vi giết người.

Những kẻ cuồng yêu gây án
Hoàng Quang Tiếp cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai - Ảnh: Kim Cương

Theo điều tra ban đầu, Tiếp tạm trú tại ấp Bến Cam, xã Phước Thiền, H.Nhơn Trạch (Đồng Nai). Mặc dù đã có gia đình nhưng Tiếp vẫn nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Bích Thương (26 tuổi, ngụ Bình Định). Do biết Tiếp đã có gia đình nên Thương không chấp nhận mối quan hệ với Tiếp.

Khoảng 7 giờ ngày 20.9, Tiếp mang theo một con dao, đến nhà trọ của Thương (ở ấp Bến Cam, xã Phước Thiền) để nói chuyện. Khi đến nơi, thấy Thương đang ăn sáng cùng em gái là Nguyễn Thị Bích Thắm (22 tuổi), liền gọi Thương ra nói chuyện thì nảy sinh mâu thuẫn. Sau đó, Tiếp dùng dao đâm Thương nhiều nhát vào người, chém vào cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Thấy Thương bị đâm, Thắm liền chạy lại can cũng bị Tiếp đâm nhiều nhát vào người. Sau khi gây án, Tiếp dùng dao tự đâm vào bụng để tự sát. Lúc này, nhiều người dân ở xóm trọ đã đưa Thắm vào Bệnh viện đa khoa Long Thành cấp cứu thì nạn nhân đã tử vong. Còn Thương và Tiếp được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Các bác sĩ chẩn đoán Thương bị sốc do vết chém dài 4 cm kéo dài đến cột sống, làm đứt mạch máu và nhiều vết đâm gây mất máu nhiều. Còn Tiếp bị thủng gan, rách dạ dày. Cả hai đã được các bác sĩ phẫu thuật, qua cơn nguy kịch.

* Cùng ngày, Công an P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang truy bắt hung thủ đã chém chị Nguyễn Thúy Nhi (21 tuổi, ngụ Cà Mau) trọng thương. Theo xác minh ban đầu, chị Nhi có quan hệ tình cảm với một thanh niên tên Quang (ngụ Quảng Ngãi), nhưng không hợp nhau nên đã chia tay. Kể từ ngày chia tay, chị Nhi luôn bị người yêu cũ gửi hàng trăm tin nhắn đe dọa chém, giết Nhi rồi sau đó tự tử. Sáng 18.9, Nhi vừa đến nhà hàng Biển Xanh (đường Lý Thường Kiệt, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) thì bị Quang dùng dao chém loạn xạ. Hậu quả, Nhi bị chém một nhát trúng đầu gây ra vết thương dài trên 10 cm trên đầu, gục xuống đất. Sau khi gây án, hung thủ đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Ngày 20.9, chị Nhi cho biết vẫn nhận được nhiều tin nhắn của Quang dọa giết.

Kim Cương - Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.