Đặc biệt trên báo in ngày 13.4.2014

13/04/2014 02:19 GMT+7

Binh lực Nga tại biên giới Ukraine; Sự thật về các cuộc tấn công của tiểu hành tinh; Người vinh danh xà bông Việt Nam; Nông dân “hiến” thận lấy tiền… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.4.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 13.4.2014

Binh lực Nga tại biên giới Ukraine: Toàn cảnh về việc Moscow đang bố trí binh lực hùng mạnh, được cho là đủ sức nhanh chóng vượt qua biên giới để tiến vào Ukraine một cách dễ dàng, giữa lúc NATO đang tỏ ra lo lắng.

Sự thật về các cuộc tấn công của tiểu hành tinh: Nhờ vào hệ thống chuyên theo dõi các vụ thử nghiệm hạt nhân, Tổ chức B612 (trụ sở tại California, Mỹ) phát hiện một sự thật đáng lo ngại: số lần các tiểu hành tinh dội bom vào bề mặt trái đất nhiều hơn dự kiến trong thập niên qua.

Đặc biệt trên báo in ngày 13.4.2014 

Người vinh danh xà bông Việt Nam: Tư liệu đặc biệt về doanh nhân Trương Văn Bền, người đưa xà bông Việt Nam ra thị trường quốc tế và cạnh tranh sống còn với các đối thủ đến từ Pháp.

Đặc biệt trên báo in ngày 13.4.2014 

Nông dân “hiến” thận lấy tiền: Những thông tin chấn động về việc có một số nông dân đã “hiến” thận để nhận được tiền, đặt ra nghi vấn về một đường dây “chạy thận” đang tồn tại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.