Con gái ông "trùm" Donald Trump lên xe hoa

27/10/2009 19:15 GMT+7

(TNO) Hôm 25.10, ái nữ và là người thừa kế của Tập đoàn Trump, Ivanka Trump đã lên xe hoa, AP đưa tin. Người vinh dự rước được con gái rượu của ông trùm Donald Trump về dinh là Jared Kushner, chủ bút tờ The New York Observer, con trai của một gia đình tỉ phú khác ở New York.

 
Cô dâu Ivanka Trump

Lễ cưới được cử hành ngay tại Câu lạc bộ Golf Quốc gia của nhà Trump ở New Jersey (Mỹ). Theo mô tả của People, cô dâu xuất hiện thanh nhã và xinh đẹp trong trang phục của Vera Wang bên cạnh chú rể với sự chứng kiến của khoảng 500 khách mời.

"Tôi luôn hình dung ra đám cưới của mình là một đám cưới truyền thống và tao nhã, thanh lịch", Ivanka Trump tâm sự trước đó trên Brides.com. Giờ đây, cô đã có một đám cưới như mơ mà mình hằng mong muốn.

 
Cô dâu, chú rể lộng lẫy và thanh lịch trong lễ cưới

Là một doanh nhân, siêu mẫu và người thừa kế một khối tài sản kết sù, Ivanka Trump được xem là một trong những biểu tượng của sắc đẹp, danh vọng và tiền tài trong thế giới truyền thông, giải trí.

Ở tuổi 18, cô đã thoát khỏi cái bóng danh tiếng của song thân khi tự tạo dấu ấn cho mình bằng việc trở thành đại diện cho các bộ sưu tập theo mùa của Versace, Thierry Muggler, Tommy Hilfiger...

 
Ông "trùm" Trump (bìa trái) hạnh phúc trong đám cưới của con gái

Năm 19 tuổi, Ivanka trở thành đại sứ cho Elite cùng với các siêu mẫu Linda Evangelista và Paulina Porizkova. Ngoài sàn diễn, cô cũng là khuôn mặt trang bìa quen thuộc của GQ, Elle và Glamour.

Năm nay 27 tuổi, Ivanka đang là Phó chủ tịch Tập đoàn Trump của chính cha mình.

Nguyên Mi
(Ảnh: GettyImage)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.