Phương Thanh - Đức Trí phối hợp

17/12/2010 14:44 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian dài ấp ủ, sản phẩm đầu tay của nhạc sĩ Đức Trí - album Nào có ai biết, đã chính thức ra mắt vào ngày 16.12, với những tình khúc được thể hiện qua giọng hát của ca sĩ Phương Thanh.

Tại buổi họp báo giới thiệu album Nào có ai biết , đôi ca sĩ - nhạc sĩ được xem là tri kỷ từ những ngày đầu lập nghiệp, không chỉ đem đến cho khán giả một album acoustic được đầu tư nghiêm túc, mà cả hai còn thể hiện những tình cảm gắn bó rất đời thường.

 
Đôi nhạc sĩ - ca sĩ tri kỷ Đức Trí và Phương Thanh trong buổi giới thiệu album phối hợp của cả hai

Được xem là một trong những nhạc sĩ rất “mát tay” và sở hữu một “công nghệ lăng-xê” hữu hiệu nhưng mãi đến nay, Đức Trí mới chính thức phát hành một album cho riêng mình, với những ca khúc mang đúng hơi thở và “tinh thần” Đức Trí.

 


Phương Thanh - Đức Trí phối hợp khá ăn ý trong quá trình thực hiện album

Còn với Phương Thanh, chính cái duyên ngộ nghĩnh và sự tin tưởng nơi người bạn quý đã gợi lại lửa âm nhạc sôi nổi của cô. Cô Chanh chia sẻ, album Nào có ai biết là sản phẩm hoàn chỉnh giữa hai con người “kỹ tính và cẩu thả” và đó cũng là lý do để thời điểm phát hành album bị trì hoãn dù đã hoàn thành phần thu âm trước đó khá lâu.

Phương Thanh cũng cho biết thêm, những bài hát của Đức Trí luôn đúng với tâm trạng của cô trong một thời điểm nào đó. Khi thể hiện ca khúc chủ đề Nào có ai biết, Phương Thanh đã khóc vì nhận ra mình “vẫn còn cảm xúc khi hát”.

 
Phương Thanh cũng dành rất nhiều cảm xúc khi hát...


... và thể hiện phong cách đúng chất của "cô Chanh" nhất trong album này

Chính Đức Trí cũng chia sẻ lý do anh chọn phong cách acoustic để giới thiệu “đứa con đầu lòng” của mình vì với thể loại nhạc này “có thể trầm hơn, không gợi cảm và thời thượng, nhưng nếu hai mươi năm sau nghe lại, cảm xúc vẫn nguyên vẹn như lần đầu, không bao giờ cũ”.

Album bao gồm 11 ca khúc trải đều suốt sự nghiệp sáng tác của Đức Trí, với những ca khúc từng gắn liền tên tuổi của những ca sĩ như Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Phương Vy… cùng bốn ca khúc gắn liền với tên tuổi Phương Thanh. Riêng ca khúc chủ đề Nào có ai biết là sáng tác mới nhất của Đức Trí.

Kim - Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.