Apple sắp 'tung hàng' vào ngày 22.10

18/10/2013 03:00 GMT+7

Trang The Huffington Post đưa tin Tập đoàn công nghệ Apple ngày 15.10 đã gửi thiệp mời cho báo giới đến tham dự một sự kiện diễn ra ở San Francisco (Mỹ) vào ngày 22.10 (theo giờ Mỹ).

Thiệp mời xác nhận sẽ công bố nhiều sản phẩm mới nhưng không nêu chi tiết. Giới chuyên gia và các chuyên trang công nghệ nhận định “táo cắn dở” sẽ tung ra máy tính bảng iPad thế hệ 5, iPad Mini thế hệ 2 và nhiều mẫu máy tính Mac mới ở sự kiện trên.

Theo đó, iPad 5 sẽ nhẹ hơn và có tốc độ nhanh hơn các thế hệ trước vì được trang bị chip A7 64 bit giống iPhone 5S. Ngoài ra, iPad Mini 2, như thông tin từ tờ The Wall Street Journal, sẽ được trang bị màn hình công nghệ Retina giống iPad 4.

Mặt khác, cả hai dòng iPad mới sẽ đều có công nghệ bảo mật bằng dấu vân tay Touch ID giống iPhone 5S. Đối với nhóm sản phẩm laptop Mac, các dòng Macbook Pro với 2 phiên bản kích thước màn hình 13 và 15 inch sẽ được cải tiến về hiệu năng sử dụng pin nhờ sử dụng bộ xử lý mới của Intel.

Theo một số chuyên trang công nghệ, sau khi được giới thiệu vào ngày 22.10, các dòng sản phẩm mới của Apple sẽ chính thức hiện diện trên thị trường vào giữa tháng 11.

Phát Tiến

>> Apple gửi thư mời tham dự sự kiện 22.10
>> Apple sẵn sàng cho phablet, Retina MacBook Air
>> Hứa hẹn iPad mới trong sự kiện Apple 22.10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.