Anh chàng bảo mẫu

18/10/2011 14:52 GMT+7

(TNTS) Bộ phim TH Hàn Quốc 22 tập Anh chàng bảo mẫu phát sóng từ ngày 14.10 trên HTV7 sẽ giúp người xem có cái nhìn mới về nghề bảo mẫu và cuộc sống của những người mẹ đơn thân.

Cuộc sống xã hội tất bật khiến nhiều bà mẹ trẻ bắt buộc phải thuê bảo mẫu để trông nom con cái. Khá nhiều chuyện éo le và hài hước đã xảy ra khi bảo mẫu lại là… nam giới. Lee Han là một anh chàng cao to, ngoại hình đẹp và đặc biệt anh có bằng cấp giữ trẻ chuyên nghiệp ở New York. Anh trở về làm việc tại Seoul và trở thành "vú em" đàn ông đầu tiên ở Hàn Quốc. Anh được một bà mẹ đơn thân - Do Young - thuê trông hai con của cô là Eun Bi và Jung Min. Những cảm mến và chia sẻ giữa họ dần nảy nở, dẫn tới những rung cảm tình yêu. Xoay quanh cuộc sống khó khăn của bà mẹ độc thân Do Young, bộ phim gửi tới khán giả cái nhìn sẻ chia đầy tình yêu thương với nỗi vất vả của các bà mẹ và những người làm nghề bảo mẫu.

 
Cảnh trong phim Anh chàng bảo mẫu - Ảnh: krfilm.net 

Phim có sự tham gia của các diễn viên Seo Ji Seok, Choi Jung Yoon, Byun Jung Soo… Nam diễn viên Seo Ji Seok sinh năm 1981, tốt nghiệp khoa Điện ảnh Học viện Nghệ thuật Seoul. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 2002 và thu hút được một lượng fan đông đảo ở cả 3 nước Nhật - Hàn - Trung qua các phim truyện và truyền hình như: Mr Goodbye, Ireland, Pure in heart, Time, The Bow, May I cry, The Inside Story about Him & Her... Anh từng đoạt giải diễn viên mới của KBS năm 2006. Cũng giống như nhiều ngôi sao nam Hàn Quốc khác, Seo Ji Seok nhập ngũ năm 2007, sau khi hoàn tất phim truyền hình Pure 19 đóng cặp với Goo Hye Sun. Sau khi xuất ngũ vào năm 2009, anh quay lại màn ảnh nhỏ với vai diễn khách mời trong phim TH High Kick Through The Roof của Đài MBC năm 2009. Với vai diễn bác sĩ sản phụ khoa (chuyên khoa hiếm muộn) Wang Jae Suk trong bộ phim dài 16 tập Nữ bác sĩ sản phụ khoa của Đài SBS năm 2010, Seo Ji Seok đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình sau hơn 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

 Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.