Bài hát Việt tháng 10

24/10/2009 15:03 GMT+7

Một tuần sau Gala rock Bài hát Việt khá cuồng nhiệt, chương trình tiếp tục trở lại với live show dự thi của những ca khúc mới hằng tháng.

Trong phần Bài hát Việt tôn vinh, khán giả sẽ thưởng thức lại các ca khúc vang bóng một thời: Xuân chiến khu (nhóm Mặt Trời Mới thể hiện), Bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn (Hồ Bích Ngọc biểu diễn). Dẫn đầu trong top 5 Bài hát Việt tháng 10 là 3 ca khúc (trong số 5 ca khúc được chọn để trình diễn lại) là: Phố cổ, Tìm về tuổi thơ, Nồng nàn Hà Nội do Hồng Nhung, Đinh Mạnh Ninh, Nguyễn Đức Cường biểu diễn.

Ngoài ra còn có 7 bài hát mới được Hội đồng nghệ thuật tuyển chọn trong tháng 10 là Dã quỳ, Nam nhi, Hạt cát, Chỉ là giấc mơ, Hà Nội mùa mây trắng, Bâng khuâng, Niềm tin. Các ca khúc sẽ được trình diễn bởi các ca sĩ: Y Vol, Hồ Bích Ngọc, Thiên Vương, Hoàng Hải, Nguyễn Ngọc Anh và ban nhạc Microwave. 7 ca khúc này sẽ được Hội đồng nghệ thuật bình chọn ra 3 giải: Bài hát của tháng, Nhạc sĩ phối khí hiệu quả và Ca sĩ thể hiện hiệu quả. Chương trình diễn ra vào tối 25.10 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.  

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.