Bay lên những ước mơ

21/10/2010 18:09 GMT+7

Đó là chủ đề chương trình văn nghệ diễn ra vào tối 23.10, nằm trong chuỗi hoạt động “Đón tân sinh viên” do Báo Thanh Niên, Trung tâm Quản lý ký túc xá (KTX) ĐH Quốc gia và Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức vào hai ngày 23 và 24.10.

Mở màn chương trình là nhóm Vmusic và vũ đoàn múa với hai bài Bay lên những giấc mơ và Hãy vững bước. Tiếp đó là hàng loạt tiết mục đậm chất trẻ qua sự thể hiện của những nghệ sĩ như: ca sĩ Quốc Thiên Idol, Khởi My, Quang Hà, guitarist Quang Minh, Thảo Trang Idol, Giang Hồng Ngọc, Quang Vinh, Đông Nhi, Phương Vy, nhóm hài Mr Bean Quốc Thuận, nhóm múa ABC, diễn viên điện ảnh - người mẫu Maya, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, nhóm M.O.M...

Bà Nguyễn Thị Nhung, Giám đốc Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM chia sẻ: “Bên cạnh những ca sĩ, nhóm nhạc thành phố thường biểu diễn cho SV, chương trình còn có những tiết mục giao lưu của chính các bạn SV trong đội văn nghệ của Nhà văn hóa. Chúng tôi hy vọng mang đến cho những bạn trẻ một đêm vui vẻ, thoải mái tinh thần trong những ngày sống xa gia đình”.

Ngày hội còn có sự góp mặt của nhiều công ty tham gia bán hàng giảm giá cho SV. Tại đây, Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng Đồng Tâm (NUTIFOOD) sẽ tặng 120 lốc sữa NuVita (tương đương 480 hộp) cho những bạn tích cực tham gia trò chơi, hoạt động trong ngày hội. Công ty TNHH may túi xách Minh Tiến - Miti bán hàng giảm giá 20% cặp đựng laptop, ba lô laptop, va-li... Công ty TNHH thực phẩm Trung Minh Thành bán những sản phẩm như phô-mai TEAMA và socola CHOCO-ROCK (có hình dáng ngộ nghĩnh với những viên sỏi nhỏ, hình bi hay hạnh nhân - quà tặng tình yêu...). Trong khi đó, Công ty TNHH thương mại dịch vụ Vân Phát có những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho SV khi mua máy tính xách tay như: tặng thẻ cào điện thoại 300 ngàn đồng, túi và áo thun, phiếu giảm giá 200 ngàn đồng... thậm chí có sản phẩm giảm giá đến 1 triệu đồng... Doanh nghiệp Lâm Trang là đại lý ủy nhiệm của Tập đoàn xe máy KYMCO là đơn vị tài trợ chương trình.

Nguyễn Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.