Triệt phá sòng bạc “quý bà”

06/11/2011 00:23 GMT+7

Ngày 5.11, thượng tá Lê Trung Hai, Phó trưởng Công an H.Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ 28 đối tượng tham gia đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại thị trấn Nam Phước vào chiều 3.11.

 Cơ quan công an cũng đã thu giữ 250 triệu đồng, 18 điện thoại di động, 8 chiếc xe máy và một số nhẫn kim loại màu vàng là tang vật của vụ án tại sòng bạc.

Theo thượng tá Hai, trong nhóm đánh bạc này có tới 21 đối tượng nữ là những con bạc ở các huyện, TP của tỉnh Quảng Nam, như: Hội An, Điện Bàn, Thăng Bình, Quế Sơn; các quận Sơn Trà, Thanh Khê, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Hải Châu và H.Hòa Vang (TP.Đà Nẵng). Điều đáng nói, nhóm đánh bạc này đã nhiều lần tụ tập tại các khu nghĩa địa ở các xã miền núi H.Duy Xuyên hòng qua mặt cơ quan chức năng. Công an H.Duy Xuyên đã nhiều lần cử trinh sát bám sát nhóm bài bạc này, nhưng bất thành. Một phần do nhóm này thường chọn thời điểm chập choạng tối, đánh nhanh rút nhanh, phần khác họ cho người cảnh giới khắp vùng, hễ thấy bóng công an là báo ngay cho đồng bọn tẩu thoát. Chính vì vậy mà dư luận trong cán bộ và nhân dân H.Duy Xuyên cho rằng, sòng bạc này được bảo kê, nên không thể triệt phá.

Trong những ngày đầu tháng 11.2011, mưa liên tục, nên các con bạc không thể tụ tập tại các nghĩa địa. Thế là cả nhóm kéo về nhà ông Nguyễn Công Phước (thị trấn Nam Phước) để sát phạt. Nhận được tin báo, tối 3.11, 40 cán bộ, chiến sĩ công an bất ngờ đột kích vào sới bạc. Thấy công an xuất hiện, nhiều đối tượng đã nhảy xuống ao bèo quanh nhà ông Chiến hòng tẩu thoát, nhưng tất cả đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Đây là vụ đánh bạc quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn H. Duy Xuyên bị phát hiện.

 Hữu Trà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.