Sacombank thực hiện các dự án tài chính trọn gói

17/11/2006 10:46 GMT+7

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác dự án Bancassurance với Tập đoàn Prévoir (một tập đoàn tài chính bảo hiểm hàng đầu, được thành lập vào năm 1910 tại Pháp) để thực hiện các dự án tài chính trọn gói nhằm đa dạng các loại hình sản phẩm dịch vụ ngân hàng, gia tăng nâng lực cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập hiện nay.

Khởi đầu cho dự án Bancassurance nêu trên, Sacombank và Prévoir đã bắt tay cho ra đời sản phẩm Bảo hiểm Phước An Tín (Credit Life). Theo đó, với dòng sản phẩm này, các khách hàng khi vay vốn mua nhà ở, đất ở, sửa chữa nhà tại Sacombank sẽ được gia tăng thêm 1 tiện ích bảo hiểm để đảm bảo được trách nhiệm trả nợ tồn đọng trong trường hợp khách hàng gặp phải rủi ro (tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn) thông qua Hợp đồng bảo hiểm Phước An Tín. Thời hạn bảo hiểm sẽ bằng thời hạn khoản vay, mà trước mắt Sacombank áp dụng là từ 1 đến 10 năm, và khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, Prévoir sẽ thay mặt khách hàng để thanh toán khoản dư nợ vay tín dụng còn lại (tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm) cho Sacombank với mức chi trả bồi thường lên đến 800 triệu đồng.

Và để sản phẩm có thể tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng, Sacombank cũng đã chính thức đưa dòng sản phẩm Bancassurance này ra đời cùng với thời điểm triển khai sản phẩm Cho vay lãi cấn trừ bất động sản. Đây được xem là một tiện ích gia tăng cho khách hàng khi tham gia sản phẩm Cho vay lãi cấn trừ bất động sản, bởi bất kỳ lúc nào, khi khách hàng sử dụng sản phẩm Cho vay lãi cấn trừ bất động sản, ngoài những lợi ích riêng có của hình thức cho vay này, khách hàng còn được Sacombank tặng thêm 1 Hợp đồng bảo hiểm Phước An Tín. Đây xem như là sự quan tâm của Sacombank dành đến mọi đối tượng khách hàng của mình không kể ở lĩnh vực tiền gửi, tiền vay hay dịch vụ khác, là tiền đề cho các chính sách chăm sóc khách hàng của Sacombank trong thời gian sắp tới.

Hy vọng với những định hướng chiến lược dài hạn của mình, Sacombank sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, mở ra nhiều cơ hội hỗ trợ khách hàng trong việc phục vụ đời sống và đảm bảo an toàn trong việc giao dịch của khách hàng tại ngân hàng.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.