Kỷ niệm 91 năm ngày cưới

31/10/2006 23:04 GMT+7

Sống được đến 91 năm đã là khó, sống chung với ai đó 91 năm thì quả là kỳ tích. Một cặp vợ chồng ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) vừa kỷ niệm 91 năm ngày cưới và hùng hồn tuyên bố dù đã nhìn mặt nhau cả gần thế kỷ nhưng vẫn luôn tôn trọng nhau.

Hẳn mọi người sẽ thắc mắc là họ đã bao nhiêu tuổi rồi. Liu Zenglan - người vợ - 101 tuổi còn ông chồng Gao Boen thì kém bà 8 tuổi. Thì ra lúc "cưới nhau", Liu chỉ mới lên 10 còn Gao lên... 2. Dù là nạn nhân của nạn tảo hôn từ thời phong kiến nhưng cả hai đều lấy làm sung sướng vì nhờ thế mà có thể "sở hữu" một gia đình có đến 50 con cháu! Bây giờ thì cả hai đang tìm cách để được đưa tên vào sách kỷ lục thế giới. Đoan Nhật (Theo WCMN)

* Giảm cân 1 tạ. 103 kg là tổng số mỡ đã "bốc hơi" khỏi cơ thể của Stephen Kay, 39 tuổi, sống ở Cornwall (Anh quốc) trong vòng 1 năm. Kiêng ăn là bí quyết đã giúp Kay, cao 1,87 mét, lập nên kỳ tích kể trên. Ông đã chia tay hoàn toàn với các món bánh chiên và các loại bia yêu thích, chỉ ăn 3 chén cháo rau cộng với 3 lát bánh mì mỗi ngày. Thế là trong vòng 12 tháng, trọng lượng của ông đã giảm từ gần 2 tạ xuống chỉ còn hơn 97kg. Cứ nhìn vào vòng bụng của Kay thì biết hiệu quả giảm cân của ông ta tới đâu: giảm đến 61cm! Bây giờ thì "người hùng" tha hồ sung sướng chạy ra ngoài chơi cầu lông thay vì chỉ có thể ngồi ỳ một chỗ như xưa. K.O (Theo Ananova)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.