Tóm gọn 3 đối tượng buôn lậu tân dược

23/12/2005 22:28 GMT+7

Trưa hôm qua 23.12, Phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ - Công an Tây Ninh đã bắt giữ 3 đối tượng buôn lậu thuốc tây, gồm Nguyễn Văn Đệ (29 tuổi), Huỳnh Hữu Lời (35 tuổi, cả hai cùng ngụ huyện Gò Dầu, Tây Ninh) và Trần Minh Chánh (41 tuổi, ngụ xã Ninh Thạnh, thị xã Tây Ninh).

Đây là ba “nhân vật chủ chốt” (ảnh) của 3 nhóm buôn lậu tân dược nằm rải rác trên địa bàn các huyện biên giới Tây Ninh, tang vật công an thu giữ là gần 4.000 viên và 400 tuýp thuốc tây không chứng từ, được ngụy trang giấu trong xe mô tô. Công an Tây Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ. (Phúc Nam)

Sòng bài kiêm... ổ mại dâm. Rạng sáng hôm qua 23.12, một tụ điểm đánh bạc và tổ chức gái mại dâm do Nguyễn Được (32 tuổi)  tổ chức tại phòng cho thuê số 45/19 u Cơ, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM bị Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP.HCM triệt phá. Tại hiện trường, lực lượng công an đã tạm giữ 13 người, trong đó có 2 gái bán dâm; một số tiền mặt, bài cùng tang vật khác. Theo thông tin ban đầu, ổ bạc này thường xuyên di chuyển nhiều nơi để tránh sự theo dõi của cơ quan công an. Đặc biệt, sau khi sát phạt xong, các con bạc  muốn "xả xui" thì Được cung cấp gái bán dâm tại chỗ. (Đàm Huy)

Thợ dỏm - trộm thật. Sáng 22.12, anh Trần Giáp (41 tuổi, ngụ ở Q.7, TP.HCM) đi công chuyện, giao nhà cho chị Phan Thị Ba (37 tuổi) -  người làm công - trông coi. Sau đó, có một thanh niên đi xe máy @ đến nhà và nói với chị Ba là đến sửa nhà theo yêu cầu của anh Giáp. Sau khi vào nhà, tên này xin chị Ba ly nước uống. Khi chị Ba mang nước lên thì tên này vội vã chào ra về. Lúc về nhà, anh Giáp nghe kể lại sự việc bèn kiểm tra lại tài sản thì phát hiện cửa phòng ngủ bị mở, tủ bị cạy và số tiền cùng nữ trang bị mất tổng cộng gần 50 triệu đồng. (H.Thanh)

Tai nạn giao thông, 2 người chết. Chiều 22.12, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra ở phía nam cầu Tuần thuộc địa phận thôn Bằng Lăng, xã Thủy Bằng, huyện Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) làm 2 người chết tại chỗ. Nạn nhân là các ni cô Thích Nữ Tịnh Anh (23 tuổi) tu tại chùa Diệu Hỷ); ni cô Thích Nữ Liên Hiếu (25 tuổi, tu tại tịnh xá Ngọc Trinh, TP Huế). Nguyên do ô tô khách biển số 16H-3359 do lái xe Hoàng Văn Toa (trú tại Hải Phòng) điều khiển chạy hướng Đà Nẵng - Huế đã đâm vào mô tô biển số 75H9-4849 do một trong hai ni cô trên điều khiển. Hiện vụ việc đang được Công an Thừa Thiên - Huế xác minh, làm rõ. (Bùi Ngọc Long)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.