Khởi tố vụ bé 40 ngày tuổi bị đâm kim xuyên đầu

17/11/2009 16:35 GMT+7

(TNO) Ngày 17.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, CA tỉnh Thái Nguyên đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Đỗ Thị Kim Duân (SN 1974, trú tại thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) về “hành vi giết người”.

Trước đó, trong thời gian bị tạm giam Duân đã thừa nhận hành vi dùng kim khâu dài 8cm đâm ngập đầu cháu Nguyễn Nhật Minh, mới hơn 1 tháng tuổi.

Sau 10 ngày nằm viện, tối 16.11, bé Nhật Minh cùng mẹ đã trở về nhà trong niềm vui của gia đình và bà con xóm Tân Sơn, xã Cúc Đường, một xã vùng cao khó khăn của huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

Sáng 17.11, chia sẻ với PV Thanh Niên Online, chị Nguyễn Thị Thanh - mẹ cháu Nhật Minh - nói: “Đêm qua, cháu vẫn quấy và khóc nhưng ở nhà có ông bà, dì của cháu nên tôi không vất vả như mấy hôm trong viện. Ai cũng xót vì trông cháu gầy và xanh hơn sau đợt điều trị thuốc. Xót lắm!”.

Trước đó, từ sáng sớm, nhiều bà con ở Tân Sơn và khu vực xung quanh kéo đến nhà chị Thanh để hỏi thăm tình hình cháu bé. Ai cũng xót thương cho bé, 40 ngày tuổi đã phải gánh chịu tai họa quá lớn. Chị Vi Thị Hương, xóm Tân Sơn, chia sẻ: "Đến nay, chúng tôi vẫn hết sức bức xúc về hành động dã man của Duân. Nhưng quan trọng nhất lúc này là bé Minh đã khỏe mạnh về nhà, đó là điều vui nhất".

Lê Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.