Vào viện dưỡng lão vẫn còn... chạy sô

02/10/2007 00:09 GMT+7

Đó là niềm vui của 3 nghệ sĩ lão thành Kiều Thu, Thiên Kim, Lệ Thẩm (ảnh), dù đã vào Viện Dưỡng lão nghệ sĩ tại Q.8, TP.HCM nhưng vẫn được các ông bầu mời đi diễn thường xuyên. Nghệ sĩ Kiều Thu 67 tuổi, hay đi hát vọng cổ cho các chùa vào mùa Vu Lan, Phật Đản. Còn nghệ sĩ Thiên Kim và Lệ Thẩm hơn 70 tuổi thì đóng rất nhiều phim, hiện đang tham gia phim Thám tử Sài Gòn.

Các lão nghệ sĩ này cho biết nhờ vậy mà đỡ buồn với tuổi già dài dằng dặc. Thỉnh thoảng có chút đỉnh tiền còn có thể mua bánh kẹo cho cháu nội cháu ngoại khi chúng đến thăm. Ai cũng gia cảnh khó khăn nên mới vào Viện Dưỡng lão, vì vậy có thêm chút thu nhập để làm quà cho cháu là niềm vui rất lớn. (Tin, ảnh: H.Kim)

* Sinh nhật "bụi" của nhạc sĩ Trần Long Ẩn

Nhạc sĩ Trần Long Ẩn (thứ hai từ trái sang) bên ché rượu cần

Sau gần một tuần cùng đoàn nhạc sĩ - nghệ sĩ thuộc Hội m nhạc TP.HCM rong ruổi tìm cảm hứng sáng tác nhạc trên cao nguyên Đắk Lắk, trên đường trở về Sài Gòn, 24 thành viên trong đoàn đã tổ chức mừng "thọ" (60 tuổi tây, 61 tuổi ta) cho ông nhạc sĩ "xin làm người hát rong" vào buổi trưa mưa bão ngày 29.9.2007 tại một quán ven đường thuộc huyện Bù Đăng (tỉnh Bình Phước). 2 ché rượu cần cùng loại rượu "Ama Công" đặc sản Buôn Ma Thuột làm những "ai đã qua vùng miền Đông đất đỏ" đều cảm thấy thấy lâng lâng. Nghe nói rượu Ama Công uống vào sẽ rất "sung" nên ai cũng chúc "anh Năm" trong thời gian tới sẽ sáng tác thật "tưng bừng"! (Tin, ảnh: H.Đ.N)

* Pamela Anderson lại kết hôn

Một đám cưới có lẽ sẽ không còn xa nữa với "quả bom" này. Ngôi sao của bộ phim Baywatch và Rick Salomon đang thực hiện những thủ tục pháp lý để chính thức thành vợ chồng. Năm nay, Pamela Anderson (ảnh) 40 tuổi, từng kết hôn với ca sĩ Kid Rock và tay trống Tommy Lee. Chú rể thứ ba của Pamela là Salomon, 38 tuổi, nổi tiếng qua scandal video sex với tiểu thư siêu quậy Paris Hilton và cuộc hôn nhân trước đây với Shannen Doherty. Một nguồn tin cho biết rất có khả năng hôn lễ sẽ được tổ chức vào chủ nhật tuần này tại Los Angeles (Mỹ). (Theo Chinadaily) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.