Cuộc thi nhào lộn khó tin giữa trời: người đối đầu máy bay

18/04/2021 09:00 GMT+7

Ngôi sao nhảy dù người Ba Lan Maja Kuczynska và phi công biểu diễn đồng hương của cô là Lukasz Czepiela đã thực hiện những pha trình diễn nguy hiểm có một không hai tại cuộc thi Game of A.I.R.

Trên những ngọn núi tại vùng Bovec thuộc nước Slovenia, cô Maja Kuczynska nhảy ra từ một máy bay, trình diễn uốn lượn trên không khi chỉ trang bị đồ bảo hộ bay và một chiếc dù trong người. Cùng lúc đó, ngay bên cạnh cô là anh Czepiela đang điều khiển máy bay Extra 300.
Anh Lukasz Czepiela, phi công trình diễn chia sẻ về cuộc thi: “Cuộc thi Game of A.I.R là ý tưởng của chúng tôi. Một máy bay nhào lộn cùng phối hợp với một người bay tự do để cùng thi thố các pha nguy hiểm. Tôi nghĩ chưa từng có một cuộc thi như vậy. Dù đã từng có máy bay nhào lộn biểu diễn xung quanh người bay tự do nhưng họ lại mặc bộ đồ bay wingsuit. Vì vậy, khi không trang bị wingsuit thì màn biểu diễn này đã lên tầm cao mới.”

Cặp đôi đã đồng thời trình diễn các pha uốn lượn nguy hiểm ngay trên không.

Reuters

Cặp đôi đã biểu diễn đồng thời những động tác nhào lộn trên không ngoạn mục.
Theo quy định cuộc thi, khi phạm một lỗi thì sẽ phải nhận lấy một chữ cái trong từ AIR. Người đầu tiên nhận đủ cả 3 chữ A, I và R sẽ thua cuộc.
Có thể thấy phi công Czepiela đã thực hiện những pha nhào lộn rất chuyên nghiệp và nguy hiểm, nhưng chính anh lại là người thua cuộc trong lần này khi không thể hoàn thành cú “lật ngược”, và phải nhận về chữ R cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.