Chiến sĩ nhà tạm giữ đánh đập bị can

05/11/2011 01:09 GMT+7

Ngày 4.11, anh Trần Văn Khoa (SN 1989, ngụ xã Đắk Ơ, H.Bù Gia Mập, Bình Phước) vẫn tiếp tục điều trị vết thương do chiến sĩ Nhà tạm giữ Công an H.Bù Gia Mập gây ra.

Khoa cho biết khoảng 6 giờ sáng 1.11, anh dậy đi vệ sinh thì bị Lý Văn Hưu (SN 1992, cùng giam trong phòng) đánh do "tội" quấy nhiễu giấc ngủ. Ngay sau đó, chiến sĩ nhà tạm giữ là Mai Đức Tuấn (SN 1990) bắt 2 bị can để tay lên bàn bê tông của phòng tạm giam rồi dùng dùi cui cao su đánh Khoa 2 nhát và Hưu 3 nhát.

Do đánh quá mạnh, bàn tay trái của Khoa bị dập xương 3 ngón và gãy 1 ngón út. Sau đó, Tuấn đã chở Khoa đến bệnh viện để bó bột (ảnh).

Trao đổi với PV qua điện thoại, Tuấn thừa nhận có vụ việc trên và cho biết Khoa chỉ bị dập xương 2 ngón và gãy 1 ngón út và cho rằng: "Việc đánh đập chỉ là một hình thức răn đe bị can không được tái phạm, nhưng do lỡ tay nên dẫn đến hậu quá đáng tiếc".

Được biết, ngày 20.7 Khoa bị bắt tạm giam để điều tra về tội cố ý gây thương tích. Đến ngày 1.11, Viện KSND H.Bù Gia Mập đã ra quyết định đình chỉ vụ án và trả tự do đối với bị can Khoa.

Tin, ảnh: Nhật Văn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.