Bí mật đằng sau đôi tay trị giá 5 triệu bảng Anh

21/11/2011 17:21 GMT+7

(TNO) Gemma Howorth, người mua bảo hiểm cho đôi tay của mình với giá 5 triệu bảng Anh (gần 8 triệu USD), đã tiết lộ bí quyết để có được bàn tay ngọc ngà: dầu hạnh nhân!

Gemma Howorth (London, Anh) được biết đến như là một trong những phụ nữ có đôi bàn tay đẹp nhất thế giới, với những ngón tay dài, thẳng và thon thả, làn da tay thì trắng trẻo, mịn màng, không một nếp nhăn.

Đôi bàn tay hoàn hảo này từng xuất hiện trong hơn 250 quảng cáo trên truyền hình và trên các panô quảng cáo thì thật sự là không đếm xuể, theo Telegraph

Chủ nhân của đôi bàn tay nổi tiếng này, cô Gemma Howorth, ước tính đôi bàn tay của cô đến nay đã được nhìn thấy bởi hàng triệu người trên khắp thế giới.

"Thậm chí, tôi còn nhìn thấy chúng trên một quảng cáo trên truyền hình trong khi đi nghỉ tại Campuchia", Gemma nói.

Vì thế, chăm sóc đôi bàn tay đối với cô là một công việc toàn thời gian liên quan đến các biện pháp phòng ngừa, đến nỗi nhiều người cứ nghĩ cô là kẻ mất trí.

Cô Gemma, 27 tuổi, cho biết một lần, cô quên đeo găng tay và cả thoa kem chống nắng khi tắm nắng, cô nhận thấy các nếp nhăn nhỏ xuất hiện trên bàn tay của cô.

Sau 10 năm "kiếm cơm" với đôi bàn tay của mình, Gemma cho biết việc chăm sóc đôi tay cẩn thận đã ăn sâu vào suy nghĩ của mình, đến nỗi ngay cả khi mở tủ lạnh, cô cũng sợ làm gãy móng tay.

Cô tiết lộ hãng bảo hiểm định giá cho đôi tay của cô là 5 triệu bảng Anh và dầu hạnh nhân chính là "vũ khí bí mật" của cô.

Mặc dù đã có nhiều nhà sản xuất gửi vô số các loại kem làm đẹp đắt tiền, cô cho biết vẫn trung thành với dầu hạnh nhân đáng tin cậy của mình.

Gemma thường sử dụng "vũ khí bí mật" của mình để dưỡng ẩm da tay ít nhất 30 lần/ngày.

Cô nói: "Tôi đã thử nghiệm hàng trăm sản phẩm và rốt cuộc tôi lại quay về với dầu hạnh nhân rẻ và tốt. Một số sản phẩm khác dường như không để chìm vào da, nhưng dầu hạnh nhân thì có thể. Nó thực sự nuôi dưỡng làn da của bạn và bạn không cần các loại kem dưỡng da tay riêng biệt".

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.