Một học sinh tiểu học bị xâm hại tình dục tại nhà cô giáo

22/09/2006 11:20 GMT+7

Những ngày gần đây, tại Biên Hòa (Đồng Nai), các phụ huynh có con em học tiểu học đang xôn xao vì tin cháu P. - 7 tuổi, học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Trịnh Hoài Đức (TP Biên Hòa) - bị một thanh niên 17 tuổi lạm dụng tình dục ngay tại nhà cô giáo - nơi cháu được gửi vào buổi chiều.

Ngày đầu năm học, khi chị T. - phụ huynh của cháu P. đưa cháu đến học thêm buổi chiều tại nhà cô giáo mới, cháu P. dùng dằng không chịu đi. Gặng hỏi, cháu P. nói sợ nhà cô giáo mới cũng có con trai giống như nhà cô H. Cô H. là giáo viên Trường Tiểu học Trịnh Hoài Đức, cũng là cô giáo cũ nhận dạy thêm và giữ giùm cháu P. vào các buổi chiều. Chị T. gặng hỏi thêm, cháu P. hồn nhiên: "Nhà cô H. có anh Sô. Có bữa anh Sô rủ con vào nhà tắm làm con đau".

Sửng sốt về điều này, sáng 3/9, chị T. đến nhà cô H. tìm hiểu sự việc, được biết Sô sinh năm 1989, là cháu chồng của cô H., phụ trông học sinh cho cô H. Sô chỉ thừa nhận một phần sự việc. Cùng ngày, cô H. thông báo với chị T. là đã cho Sô về quê ở Thái Bình. Chị T. đã đưa vụ việc ra cơ quan chức năng. Ngày 11/9, Công an TP Biên Hòa sau khi lấy lời khai đã đưa cháu P. đi giám định y khoa.

Theo lời khai của cháu P.: Một lần ngủ trưa tại nhà cô H. cháu P. phải nằm gần Sô. Sô đã "hành sự" với P., kéo cháu xuống nhà dưới rồi đưa cháu vào nhà tắm... Lần thứ hai, Sô định "hành sự" với P. thì cháu nói "đã méc với cô giáo", nên Sô thả cháu ra. Khi được hỏi: "Khi bị anh Sô làm vậy, sao cháu không la lên?", cháu P. trả lời: "Không dám la vì cô H. dặn không được làm ồn".

Ngày 18/9, Sô đã bị Công an bắt tại Biên Hòa. Công an TP Biên Hòa đang hoàn tất hồ sơ để chuyển vụ việc lên Công an Đồng Nai đề nghị truy tố.

Theo Minh Nhật/Báo Phụ Nữ TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.