Sẽ có vở nhạc kịch đầu tiên ở Sân khấu Phú Nhuận TP.HCM

24/10/2005 22:04 GMT+7

Trước nay hầu như chỉ có Sân khấu IDECAF là thử nghiệm làm được khá nhiều vở nhạc kịch cho người lớn lẫn thiếu nhi. Bây giờ, sẽ có Sân khấu Phú Nhuận vào cuộc với vở Thuê vợ. Đây là vở do cây hài Minh Béo (ảnh, bên trái) dựng báo cáo tốt nghiệp khóa đạo diễn Trường cao đẳng sân khấu - điện ảnh TP.HCM 2005.

Minh Béo cho biết anh sẽ dựng rất nghiêm túc mà vẫn bảo đảm bán vé được. Chỉ riêng tiền đặt nhạc sĩ viết hơn 10 ca khúc trong vở đã mười mấy triệu đồng. Mọi người đang hào hứng tập dượt, thử "làm mới" mình xem sao! (H.Kim)

 

Christina Aguilera không muốn quà cáp. Một trong những điều tuyệt vời nhất khi bạn đám cưới, đó là được nhận những món quà từ khách. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp của Aguilera (ảnh) khi cô muốn khách khứa đến dự lễ cưới của mình trao tiền cho từ thiện. Ngôi sao nhạc pop này cùng J.Bratman sẽ kết hôn vào cuối năm nay và họ yêu cầu các vị khách hãy nhớ đến những nạn nhân của các cơn bão gần đây là Katrina và Rita. Đề nghị trên không những có ý nghĩa về mặt nhân văn mà có lẽ còn giúp khách khứa khỏi "kẹt" không biết mua gì cho đôi vợ chồng triệu phú này. (X.A)

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.