Xperia Z2 dễ sửa chữa

02/04/2014 09:02 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang Mobile China, khi tiến hành 'mổ xẻ' chiếc smartphone Xperia Z2 thì phát hiện rằng mẫu máy này dễ tiến hành sửa chữa nếu gặp sự cố.

(TNO) Theo thông tin của trang Mobile China, khi tiến hành 'mổ xẻ' chiếc smartphone Xperia Z2 thì phát hiện rằng mẫu máy này dễ tiến hành sửa chữa nếu gặp sự cố.

 

 
Các thành phần linh kiện của Sony Xperia Z2 - Ảnh chụp màn hình

GSMArena dẫn lại thông tin của trang Mobile China cho biết, so với việc "mổ xẻ" chiếc smartphone Galaxy S5 và HTC One 2 (M8) thì Xperia Z2 rất dễ mở, các linh kiện quan trọng cũng dễ tháo rời nên nếu máy xảy ra sự cố, thì việc sửa chữa cũng dễ dàng.

Đây được xem là một điểm khá hấp dẫn của Xperia Z2 khi mẫu máy này được thiết kế theo dạng nguyên khối và có khả năng chống nước cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay.

Được biết, điểm cải tiến lớn nhất của mẫu máy Xperia Z2 chính là chất lượng hiển thị hình ảnh. Người dùng Xperia Z2 dễ dàng nhận thấy màu sắc trong trẻo hơn dù cùng độ phân giải Full-HD với máy Xperia Z1.

Về cấu hình, Xperia Z2 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ SnapDragon 801 mới đạt tốc độ 2,3 GHz, 3 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ microSD) và pin 3.200 mAh. Đặc biệt, khi bán ra thị trường mẫu máy này được cài sẵn nền tảng Android 4.4.2 mới nhất của Google.

Một số nguồn tin ban đầu cho biết Xperia Z2 sẽ bán ra thị trường vào cuối tháng 4 này.

 Thành Luân

>> Sony chính thức công bố Xperia Z2
>> MWC 2014: Trải nghiệm bộ đôi Xperia Z2 và Tablet Z2 của Sony
>> MWC 2014: Xperia Z2 chính thức xuất hiện
>> Lộ diện cấu hình tablet Xperia Z2 của Sony
>> Lộ diện hình ảnh chiếc Sony Xperia Z2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.