Malaysia thề tiếp tục tìm hành khách MH370 'sống sót'

29/03/2014 16:35 GMT+7

(TNO) Bộ trưởng Giao thông Malaysia vào ngày 29.3 cam kết vẫn tiếp tục tìm kiếm “những người sống sót” từ chiếc máy bay MH370, ba tuần sau khi máy bay rơi xuống vùng biển phía nam Ấn Độ Dương.

>> Toàn cảnh máy bay Malaysia mất tích

“Bất kể vụ việc có ra sao đi nữa, chúng tôi sẽ cầu nguyện, hy vọng và tiếp tục tìm kiếm người sống sót”, AFP dẫn lời ông Hishammuddin Hussein, Bộ trưởng Giao thông Malaysia, phát biểu trong một cuộc họp báo tại Kuala Lumpur vào ngày 29.3.

Được biết, vào hôm 24.3, Thủ tướng Malaysia Najib Razak nói rằng dữ liệu từ vệ tinh cho thấy chiếc máy bay Boeing 777 chở theo 239 người của hãng hàng không Malaysia Airlines đã rơi xuống vùng biển phía nam Ấn Độ Dương.

Tuy nhiên, ông Hishammuddin, người đại diện cho chính phủ Malaysia để phát biểu trước công chúng về các thông tin liên quan đến chiếc MH370, trước đó đã nói rằng khả năng có người sống sót là mong manh. 

“Tôi không thể cho họ (thân nhân hành khách và phi hành đoàn) niềm hy vọng giả tạo”, Bộ trưởng Giao thông Malaysia cho biết ngày 29.3.

“Điều tốt nhất mà chúng tôi có thể làm đó là cầu nguyện và xử sự nhạy cảm với họ, chúng tôi sẽ cầu nguyện và làm tất cả những gì có thể”, ông Hishammuddin nói.

Hoàng Uy

>> Phát hiện nhiều vật thể nghi mảnh vỡ MH370 tại vùng tìm kiếm mới
>> Ngoại trưởng Singapore: 'ASEAN không giấu Malaysia điều gì' trong vụ MH370
>> Vụ máy bay MH370: Thân nhân hành khách Trung Quốc đòi Bắc Kinh điều tra
>> Những máy bay, tàu thuyền nào đang tìm kiếm MH370?
>> Các nhà khoa học Úc: Thân máy bay MH370 còn nguyên khi chìm
>> Mỹ gửi thêm 'sát thủ săn ngầm' đến Úc hỗ trợ tìm MH370  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.