Trương Tri Trúc Diễm giành giải Người đẹp thời trang

01/11/2007 21:37 GMT+7

(TNO) Thí sinh Trương Tri Trúc Diễm của Việt Nam đã xuất sắc nhận giải Người đẹp thời trang tại đêm thi đặc biệt cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007 diễn ra tại Vinpearl Land, Nha Trang tối 1.11.

Thí sinh Brazil, cô Patricia Silva Ferreira nhận giải Người mặc áo dài đẹp nhất. Giải Người đẹp duyên dáng được trao cho người đẹp Hàn Quốc Ji-Eun Yoo. Thí sinh Peru, cô Odilia Garcia nhận giải Người có hình thể đẹp nhất.

Trước đó, 30 hoa hậu đã có màn chào hỏi khá ấn tượng bằng nhiều thứ tiếng khác nhau. Thí sinh Trung Quốc, Bahamas... được khán giả tại Nhà hát đa năng Vinpearl vỗ tay nhiệt liệt khi các cô giới thiệu về mình bằng tiếng Việt.

Sau phần trình diễn bộ sưu tập áo dài Long hoa hội tụ của nhà thiết kế David Minh Đức, các người đẹp lại tiếp tục làm lóa mắt khán giả trong những bộ bikini trẻ trung khoe những đường cong gợi cảm.

Trình diễn trang phục dạ hội là phần thi hấp dẫn và được chờ đợi nhất. Thí sinh Brazil gây ngạc nhiên khi xuất hiện trong bộ áo dài Việt Nam. Mặc dù là người nước ngoài, song khi khoác lên mình tà áo dài Việt Nam, trông Patricia không khác gì một cô gái Việt Nam. Rất duyên dáng, rất Việt Nam.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007 sẽ diễn ra tại Manila, Philippines tối 11.11.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.