Tiểu thương nhảy... flash mob tại "chợ đại học"

14/12/2011 15:59 GMT+7

(TNO) Cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về đoạn clip dài 2 phút, quay lại màn nhảy flash mob vui vẻ của một nhóm tiểu thương hàng thịt, được cho là diễn ra tại "chợ đại học" tỉnh Nghệ An.

(TNO) Cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về đoạn clip dài hơn 2 phút, quay lại màn nhảy flash mob vui vẻ của một nhóm tiểu thương hàng thịt, được cho là diễn ra tại "chợ đại học" tỉnh Nghệ An.

>> Màn cầu hôn của đôi trẻ gốc Việt
>> Flash mob hớp hồn giới trẻ
>> Dân mạng háo hức với flash mob

Đoạn clip được đưa lên YouTube hôm 13.12 và tính đến thời điểm này đã thu hút hơn 2.500 lượt xem và hàng trăm bình luận.

 Xem Video Clip

Clip cho thấy rất nhiều chị tiểu thương ở chợ nhảy múa tập thể (flash mob) hết sức sôi động, trên nền nhạc bài hát Trouble is a friend. Ngoài ra, một số phụ nữ đi chợ thấy thích thú cũng tham gia nhảy theo.

Nhiều cư dân mạng cho biết đây là "chợ đại học", nằm gần Trường đại học Vinh, Nghệ An.

Theo thông tin lan truyền trên internet, đây là màn nhảy tập thể dục thường xuyên của các chị em tiểu thương tại chợ trên.

 
Màn nhảy flash mob của các chị tiểu thương "chợ đại học" - Ảnh từ YouTube

"Câu đầu tiên mình nghe được của một cô nào đó trong clip là "giảm béo". "Like" nhiệt tình cho các cô", một bạn trẻ để lại lời bình ngay dưới đoạn clip trên YouTube.

Flash mob là một hình thức nhảy múa ngẫu hứng nơi công cộng, thu hút nhiều người tham gia. Nó được yêu thích bởi có khả năng lôi kéo đám đông. Thường bắt đầu từ một nhóm nhỏ nhưng chỉ cần sau một vài động tác, nhiều khán giả sẽ nhanh chóng bị lôi kéo vào điệu nhảy này. Người tham gia không cần phải là một dancer chuyên nghiệp hay có vũ đạo thật chuẩn, chỉ cần biết nhún nhảy và nhất là phải thật nhiệt tình.
Còn bạn có nick ConCrows thì bảo: "Nhìn mấy cô nhảy cảm thấy yêu đời thế!".

Một bạn khác, có lẽ là sinh viên, tỏ ra ủng hộ nhiệt tình vì lý do rất... sinh viên: "Các cô, các chị, các bác mà cứ vui vẻ thế này thì sinh viên được nhờ. Kiểu gì chẳng bán rẻ hơn bình thường".

Không ít bạn trẻ cho rằng đây là lúc các chị tiểu thương xua tan mọi phiền muộn trong cuộc sống, và đó là giây phút thật đẹp của người lao động, rất đáng trân trọng.

Ghé mắt qua đoạn clip ấn tuợng này, bạn trẻ có nick Hoangminh ghi: "Đôi lúc, những điều đơn giản thế này cũng khiến ta phải dừng lại để suy ngẫm".

Còn một bạn khác thì "đề xuất" ý tưởng khá thú vị: "Chợ Hàn (Đà Nẵng) chắc cũng nên học hỏi để hè về biểu diễn flash mob cho du khách xem".

 Xem Video Clip

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.