Tân hoa hậu Pháp có thể bị tước vương miện

24/12/2007 11:21 GMT+7

Vừa đăng quang vào ngày 8.12, Hoa hậu Pháp 2008 Valérie Bègue, người sẽ đại diện nước Pháp dự thi Hoa hậu Thế giới vào năm tới, đã bị Chủ tịch Ủy ban Hoa hậu Geneviève de Fontenay yêu cầu phải trả lại vương miện vì xuất hiện trong nhiều tấm hình dung tục đăng ở tạp chí Entrevue.

Tân hoa hậu Pháp đã "lăn lê bò toài" trong bộ áo tắm mỏng manh, và ngay trang bìa cô lại còn thè lưỡi liếm sữa dính trên đầu ngón tay với một vẻ mặt ma quái. Bà De Fontenay gọi cô "có cái đầu của một con heo" và cho biết nếu Bègue không chịu tự tay trả lại vương miện thì bà sẽ triệu tập cả ủy ban để giành nó lại và kiếm một hoa hậu 2008 khác.

Ban đầu, Valérie Bègue phản đối yêu cầu của bà chủ tịch nhưng sau đó cô nói "sẽ suy nghĩ lại". Cô lên án tạp chí Entrevue "nham hiểm" vì đã ăn cắp những tấm ảnh cá nhân chụp vào lễ ra mắt một nhãn hiệu y phục cách đây ba năm.

Hoa hậu Pháp 2008 Valérie Bègue - Ảnh: Reuters

Tới thời điểm này, một đại diện CIA của Mỹ đột nhiên nhận xét những tấm ảnh của Valérie Bègue "có vẻ không phải ảnh nguyên mẫu". Vì vậy, Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy quyết định can thiệp. Ông đề nghị bà De Fontenay hoãn mọi quyết định cho đến khi có báo cáo chính thức của CIA, đồng thời hứa sẽ siết chặt luật về giả mạo ảnh nhằm bảo vệ danh tiếng các hoa hậu Pháp trong tương lai.

Th.Tùng / Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.