Nhật ký của bác sĩ Dao

25/05/2014 03:25 GMT+7

Ngày... tháng... năm... Mình đến cửa hàng vào lúc tám giờ sáng. Ai thích gọi là viện giải phẫu, là trung tâm săn sóc sắc đẹp mặc kệ, cá nhân mình vẫn gọi đó là cửa hàng. Như thế gần gũi và dễ thương.

Ngày... tháng... năm...

Mình đến cửa hàng vào lúc tám giờ sáng. Ai thích gọi là viện giải phẫu, là trung tâm săn sóc sắc đẹp mặc kệ, cá nhân mình vẫn gọi đó là cửa hàng. Như thế gần gũi và dễ thương.

Nhật ký của bác sĩ Dao
Minh họa: DAD

Dạo này khách vắng quá. Điều ấy có thể hiểu được. Kinh tế khó khăn, nghĩ đến ăn còn mệt nói chi nghĩ tới nhan sắc. Nhưng việc của mình là giảng cho nhiều cô hiểu phải có đẹp mới có ăn. Một chân lý đơn giản như thế mà chúng nó không biết. Chán.

Sai đứa nhân viên đi mua một gói xôi ăn sáng và một cái bánh mì để ăn trưa. Dặn nó phải gói kỹ đừng để ai nhìn. Bác sĩ mà ăn xôi thì ai tin? Tuy rằng xôi của mình có chả đàng hoàng.

9 giờ sáng. Vị khách đầu tiên bước vào. Hỏi xem chỗ này có cắt mỡ bụng? Dạ thưa bà, đừng nói cắt, xẻo hay chặt cũng làm được. Nhưng với lượng mỡ của bà, xin trân trọng thông báo là phải xẻo năm ký vì bà đã tích trữ trong năm mươi năm. Dạ, còn tiền công cửa hàng không tính theo ký mà theo nghề nghiệp. Với nghề bán heo quay của bà, chỉ tính hai mươi triệu, có khuyến mãi hai hộp kem tan mỡ. Đồng ý. Xong. Khoan khoái. Mỗi ngày chỉ cần chém một nhát là đủ.

Ngày... tháng... năm...

Kìa, lại một bà nữa bước, vào, hỏi bơm mông bao nhiêu tiền hả bác sĩ? Dạ, thưa bà, phức tạp lắm, bà bơm hai bên hay một bên? Bà bơm keo ngoại hay keo nội? Bà bơm kim cũ hay kim mới? Bà bơm để ngồi hay để ông nhà nhìn? Bà bơm hình quả mướp hay hình quả bí? Bà bơm có bảo hành hay không bảo hành? Phức tạp lắm ạ. Nhưng nhìn bà phúc hậu, lại bơm lần đầu nên chúng tôi chỉ xin ba chục triệu, coi như tiền keo chứ không lấy tiền công. 28 triệu được không bác sĩ? Và sẽ tặng thêm nửa con heo quay? Thôi được, coi như bơm làm quen. Ai cũng như bà thì bác sĩ ở bệnh viện mang heo quay ra chợ bán.

Tiếp theo là một em gái muốn gọt cằm. Tại sao phải gọt hả em? Dạ, tại em thấy chị ca sĩ có cái cằm nhọn. Mình nghĩ trong bụng “Răng chị ca sĩ có sâu sao không bắt chước luôn?”. Nhưng bên ngoài ta vẫn tươi cười: Đúng rồi, chị ca sĩ đó gọt cằm ở đây. Gọt xong cằm nhọn hoắt, đâm trai nào cũng chết em ạ. Bao nhiêu tiền hả bác sĩ? Năm mươi triệu đồng nếu gọt bằng dao ngoại. Ba mươi triệu đồng nếu gọt bằng dao nội. Dạ, em chỉ có bốn mươi triệu. Cũng được, chúng tôi sẽ gọt loại dao lưỡi của ngoại còn cán của nội.

Hôm nay ngon quá. Hai ca.

Ngày... tháng... năm...

Vắng quá. Phải khuyến mãi thôi. Bảo nhân viên treo bảng: Giải phẫu thẩm mỹ giảm giá. Hút mỡ bụng tặng thêm bơm môi. Cắt mắt tặng phiếu nhổ răng. Gọt gò má tặng vé xem ca nhạc. Xăm lông mày trúng thưởng đi du lịch Vũng Tàu. Thời buổi cạnh tranh, làm gì cũng cần sáng tạo.

Kìa, một cô bước vào, hỏi ở đây có chữa nhức xương không? Dạ, đây là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, thưa cô, nhưng nhức xương suy cho cùng cũng là một bệnh về nhan sắc. Vì nhức xương khiến cô nhăn nhó, nhăn nhó sẽ không đẹp, do vậy chúng tôi vẫn nhận chữa cho cô. Mời cô nằm xuống, nhức xương cần đắp mặt nạ và cần cắt má lúm đồng tiền sau đó cần cấy lông mi bảo đảm sẽ hết nhức xương ngay. May mà cô vào đúng trung tâm sắc đẹp danh tiếng, chứ cô mà lò mò tới bệnh viện thì tiền mất, tật mang, chả những không hết nhức xương mà còn nhức thêm vô số thứ khác. Phải cảnh giác, thưa cô, vì bác sĩ cũng có năm bảy loại, loại như tôi chỉ muốn làm sắc đẹp cứu người và ăn xôi là đủ!

Lê Hoàng

 >> Phải cắt tứ chi chỉ vì... bơm mông
 >> Mỹ bỏ tù bác sĩ thẩm mỹ bơm mông bằng... cao su
 >> Hiểm họa từ bơm mông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.