Người đẹp Hungary đăng quang Hoa hậu Áo tắm Thế giới 2006

23/12/2006 17:06 GMT+7

Chung kết Hoa hậu Áo tắm Thế giới 2006, cuộc thi nhan sắc nhằm chọn ra người đẹp có thể hình hoàn hảo nhất, đã kết thúc vào đêm 21/12 tại Đài Bắc, Đài Loan. Kết quả: người đẹp Anita Horvath đến từ Hungary xuất sắc giành ngôi vị quán quân, 2 người đẹp khác là Aranzazu Amoedo đến từ Tây Ban Nha và Pauline Garrison đến từ Philippines thứ tự xếp hạng Á hậu 1 và Á hậu 2.

Phần thưởng cho người thắng cuộc là một bộ trang sức gồm 1 vòng cổ và 1 chiếc nhẫn đính kim cương trị giá 15 ngàn USD.

Cũng giống như đa phần phụ nữ trên toàn thế giới, Anita Horvath thích nhất là vào bếp tự tay làm các món ăn ngon. Ngoài ra, cô còn mê các môn thể thao như tennis và khiêu vũ. Xem phim cũng là một trong những sở thích cô chọn để thư giãn khi có thời gian rỗi.

Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Áo tắm Thế giới sẽ kế nhiệm vai trò đại sứ thiện chí du lịch trong vòng 1 năm. Trong thời gian này, Anita Horvath phải đến Đài Loan ít nhất 2 lần để giúp thúc đẩy phát triển du lịch ở quốc gia này.

Hoa hậu Áo tắm Thế giới (Miss Bikini World) là cuộc thi sắc đẹp thường niên do Miss Tourism World Organization tổ chức, với mục đích giới thiệu và quảng bá nền du lịch cho quốc gia đăng cai. Đây là một trong ba cuộc thi Hoa hậu Áo tắm lớn và có uy tín trên toàn thế giới, 2 cuộc thi còn lại là Hoa hậu Áo tắm Hoàn vũ (Miss Bikini of the Universe) và Hoa hậu Áo tắm Quốc tế (Miss Bikini International). Đến với cuộc thi năm nay có 40 đại diện từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Phút đăng quang của Anita Horvath:


Miss Bikini World 2005 Cristiane Biazioli trao vương miện cho Anita Horvath

Anita Horvath trong phần thi quan trọng nhất - màn trình diễn áo tắm:


Từ trái qua: Á hậu 2, Hoa hậu Áo tắm Thế giới 2006 và Á hậu 1


Các thí sinh tham dự Miss Bikini World 2006 tại buổi họp báo trước đêm chung kết diễn ra tại Trung tâm thể thao Trường Đại học Quốc gia Đài Loan.

P.T
(Ảnh: AP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.