Làm huấn luyện viên bóng đá trên Pocket PC

28/12/2004 15:02 GMT+7

Bóng đá đã có ở PC, ở máy console (PlayStation, Xbox, Nintendo,…) và bây giờ đã lan sang Pocket PC. Với trò chơi Football Director 04/05, bạn có thể trở thành Sir Ferguson, Murinho, Wenger hay Moyes, điều hành cả một hệ thống bóng đá ở câu lạc bộ yêu thích của mình ở các giải bóng đá chuyện nghiệp tại Anh.

Football Director 04/05 là game đầu tiên mang việc quản lý một đội bóng ra khỏi các sân vận động đến màn hình của Pocket PC. Được phát triển bởi hãng RW Software, một công ty chuyên lập trình những phần mềm cho việc quản lý bóng đá, game này được ra đời vào trung tuần tháng 7 năm nay và đã tạo ra những tiếng vang rất ấn tượng. Vì thế, bạn sẽ được chơi một Football Director 04/05 với cơ sở dữ liệu cực lớn vì RW Software là hãng đã cùng EA Sport và Ubisoft xây dựng 2 trò chơi quản lý mạnh nhất thế giới game: EA Sports FA Premier League Manager và Football World Manager. Trò chơi cung cấp cho bạn đầy đủ danh sách cầu thủ của 90 đội bóng chuyên nghiệp ở Anh tại khắp các cấp độ, với những chi tiết chính xác nhất về họ: phong độ, đẳng cấp, khả năng đặc biệt, đạo đức, tiểu sử,… Ngoài ra, những chi tiết về SVĐ, lịch sử đội bóng cũng rất đầy đủ và chính xác.

Với Football Director 04/05, người chơi được sống thật trong công việc của một nhà quản lý, một HLV cho một đội bóng chuyên nghiệp ở Anh. Bạn sẽ nếm đủ mọi cảm giác của một manager từ stress, bực tức, lo lắng, thất bại, khủng hoảng đến vui bẻ, hạnh phúc và chiến thắng. Công việc sẽ vô cùng nhiều cho bạn: lập kế hoạch khởi đầu mỗi mùa bóng, quản lý tài chính và nhân sự, sắp lịch thi đấu, chuyển nhượng cầu thủ, giáo án tập luyện, sân bãi, đội hình thi đấu, kế hoạch phát triển tài năng trẻ, xây dựng thương hiệu cho độI bóng,… Những sự cố bất ngờ trong mùa bóng sẽ ập đến với bạn như chấn thương của cầu thủ, cầu thủ đòi tăng lương, CLB khác hăm he cướp ngôi sao trong đội bóng, nợ tiền ngân hàng chồng chất,… sẽ làm trò chơi gay cấn và thú vị hơn. Và nếu trong tương lai, bạn có dự định trở thành quản lý của bất kỳ tổ chức nào, hãy bắt đầu những bài tập căn bản của Football Director 04/05.

Game Football Director 04/05 được chấm điểm 8.75/10 tại hầu hết các web cung cấp trò chơi cho Pocket PC, một số điểm rất cao. Giá bán Football Director 04/05 tạI trang web www.handago.com là 29.99 USD. Bạn có thể download bản dùng thử (đã được nâng cấp cơ sở dữ liệu cho mùa bóng 2004/2005) tạI: http://www.portable-games.com/footballdirector/index.shtml. Dung lượng sau khi cài đặt chỉ khoảng 2.8 MB. Một game đáng chơi!

Tuệ Thức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.