Hollywood tôn vinh Charlize Theron

02/10/2005 22:12 GMT+7

Với những vai diễn vô cùng ấn tượng, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng một ngôi sao của chính mình trên Đại lộ Danh vọng (Walk of Fame) ở Hollywood.

Theron trở thành nữ diễn viên Nam Phi đầu tiên đoạt được một giải Oscar với vai diễn trong phim Monster hồi năm ngoái. Và North Country, bộ phim mới nhất của cựu người mẫu và diễn viên ba lê này, nhiều khả năng cũng sẽ được đề cử cho giải Oscar năm sau.

Tranh cãi quanh việc thuốc lá bị cấm trên phim ảnh ở Ấn Độ

Tòa thượng thẩm Delhi ở thủ đô của quốc gia đông dân thứ nhì hành tinh đã bắt đầu thụ lý đơn kháng cáo quyết định của chính phủ cấm tất cả các hình ảnh thuốc lá trên phim và truyền hình. Theo nhà làm phim Mahesh Bhatt, người đưa đơn khiếu nại, thì quyết định trên đã vi phạm quyền tự do ngôn luận và bày tỏ được ghi trong hiến pháp. Về phần mình, chính phủ cho rằng lệnh cấm là cần thiết để ngăn chặn lớp trẻ hút thuốc. Lẽ ra lệnh này có hiệu lực vào ngày 2.10 nhưng nhiều khả năng sẽ bị dời đến tháng 1 năm sau.

Thiện chí của Usher

Ngôi sao R&B này muốn làm điều gì đó tốt đẹp trong mùa thu này và đây là lý do mà Usher công bố sẽ tổ chức một buổi ca nhạc từ thiện có tên Project Restart tại quê nhà Atlanta (Mỹ) vào ngày 9.10 để gây quỹ ủng hộ những nạn nhân bão Katrina và Rita. Khoảng 5 ngàn cư dân ven vịnh Mexico bị mất nhà cửa và hiện đang sống tại khu vực Atlanta sẽ được vào xem miễn phí. Số lượng vé còn lại sẽ được bán rộng rãi cho công chúng.

X.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.