Phản ảnh qua Đường dây nóng

15/10/2007 22:35 GMT+7

Làm đường không làm cống Các hộ dân thuộc tổ 4, KP.5, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức (TP.HCM) bức xúc phản ánh tình trạng nước ngập lâu ngày làm hỏng nhiều tài sản, ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sinh hoạt của bà con.

Theo người dân, năm 2003 Xa lộ Hà Nội chạy ngang qua khu vực này được thi công cao hơn cả mét so với nền nhà nhưng đơn vị thi công lúc đó đã không làm cống thoát nước, khiến cho tình trạng ngập nước xảy ra thường xuyên mỗi khi trời mưa (ảnh). Bà con đã nhiều lần kiến nghị với phường nhưng đều nhận được câu trả lời "công trình này của trung ương nên không biết đơn vị thi công cụ thể nào".

Tin, ảnh: Hữu Trí

Xe chở đất, cát công trình gây ô nhiễm

Tập thể các hộ dân ngụ ở hai bên đường Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình (TP.HCM) bức xúc phản ảnh tình trạng xe ben chở đất, cát của công trình Trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng Phúc Yên (31 - 33 Phan Huy Ích) gây bụi bặm mù mịt (ảnh 1). Hằng ngày, các xe lưu thông qua khu vực này che chắn không cẩn thận làm rơi vãi đất cát xuống mặt đường (ảnh 2), gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến việc kinh doanh và sức khỏe của bà con ngụ xung quanh. Đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp kiểm tra, xử lý.

Tin, ảnh: Như Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.